www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

มีลุ้น! เบนิเตซเปรย 'เบล,ฆาเมส' ลุ้นฟิตทันหวดตราหมี

By 351 | September 26, 2015


เอลบอสสมองเพชรของราชันชุดขาวแย้ม แกเร็ธ เบล และ ฆาเมส โรดริเกซ ใกล้กลับมาซ้อมได้แล้ว และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดจะได้ลงสนามอีกครั้งในเกมมาดริดดาร์บี้

ราฟาเอล เบนิเตซ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า แกเร็ธ เบล และ ฆาเมส โรดริเกซ สองผู้เล่นคนสำคัญ ใกล้ที่จะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมเต็มที พร้อมเปรยว่า หากทุกอย่างเป็นไปตามคาดทั้งคู่จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ในเกม 'มาดริดดาร์บี้' กับ แอตเลติโก มาดริด ในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมที่จะถึงนี้ 

ปีกทีมชาติเวลส์วัย 26 กะรัต ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่อง ในเกมเปิดบ้านถล่ม ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมป์เปียนส์ ลีก เมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา ขณะที่กองกลางทีมชาติโคลอมเบียวัย 24 กะรัต มีปัญหากล้ามเนื้อต้นขาซ้ายฉีกขาด ในเกมช่วยชาติลงเล่นแมตซ์กระชับมิตรกับ เปรู เมื่อช่วงต้นที่ผ่านมา 

"เบล และ ฆาเมส จะกลับมาซ้อมกับร่วมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งในสัปดาห์หน้า" เบนิเตซ กล่าว

"อาการบาดเจ็บของทั้งคู่ฟื้นฟูดีมาก ถ้าทุกอย่างยังเป็นไปได้ด้วยดี สัปดาห์หน้าพวกเขาอาจจะได้ลงเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด"

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด นำเป็นจ่าฝูงของตารางลา ลีกา สเปน หลังแข่งไป 5 นัด มี 13 คะแนนเท่ากับ เซลต้า บิโก้ และบียาร์เรอัล แต่มีประตูได้เสียดีกว่า 5 และ 6 ประตูตามลำดับ โดยโปรแกรมถัดไป พวกเขาเตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ มาลาก้า ในวันพรุ่งนี้ (26 ก.ย.) เวลา 23.15 น. ตามเวลาประเทศไทย


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in