www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

สร้างกำลังใจ!กามาปลื้มนำบุรีรัมย์ทุบบียูทั้งซีซั่น

By 351 | September 26, 2015


กุนซือแซมบ้าปลื้มที่นำบุรีรัมย์เก็บชัยชนะรวดเหนือบียูทั้งซีซั่นนี้ที่พบกัน หลังจากเคยเสียท่าให้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปลื้มสุดๆหลังจากล้างแผลใจเมื่อฤดูกาลที่แล้วได้สำเร็จ ด้วยการพาทีมเก็บชัยชนะเหนือ แบงค็อก ยูไนเต็ด ตลอด 3 นัดที่พบกันตลอดซีซั่นนี้

เมื่อฤดูกาล 2014 กามา เคยพาทีมบุกมาแพ้แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-0 ก่อนที่ล่าสุดฤดูกาลนี้จะเก็บชัยชนะรวดที่พบกันทั้งในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เกมล่าสุดที่บุกมาถล่ม 3-0 รวมถึง 2 เกมก่อนหน้านี้ที่เปิดบ้านถล่มในลีก 6-1 และช้างเอฟเอคัพ 3-0

“ยอมรับว่านี่เป็นเกมที่ยาก เพราะสภาพสนามก็อยู่ในสภาพที่ไม่สมบูรณ์ มันส่งผลกับแท็คติคของเราพอสมควรในเรื่องการต่อบอล เลยทำให้เราต้องเปลี่ยนแท็คติคนิดหน่อย” กามากล่าว

“ครึ่งแรกเราพยายามลองเชิงแบงค็อกว่าจะเล่นกับเราแบบไหน แต่จริงๆแล้วโอกาสครึ่งแรกของเราก็เยอะกว่า แต่แบงค็อกก็มีโอกาสเช่นกันจากจังหวะชนคาน”

“ส่วนพักครึ่งผมสั่งลูกทีมให้เคลื่อนที่ทุกรูปแบบ สร้างเกมให้หลากหลาย พอขึ้นนำ เราก็ยังไม่ผ่อนเกม เพราะสถานการณ์ลุ้นแชมป์ตอนนี้ มีผลต่อลูกได้เสีย ซึ่งสุดท้ายเราก็ทำได้”

“ปีที่แล้วผมเคยพาทีมมาแพ้ที่นี่ แต่ปีนี้เราชนะแบงค็อกทั้ง 3 นัดที่พบกัน ยิงได้ถึง 12 ประตูและเสียเพียง 1 ประตู มันทำให้เห็นว่าเราดีขึ้นกว่าเดิมมาก” กามากล่าวปิดท้าย


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in