www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เหนื่อยใจ! กุนซือบาร์ซ่าสุดเซ็ง หลังทีมซัดจุดโทษพลาดอีกแล้ว

By 351 | September 27, 2015


เอ็นริเก้ ผิดหวัง "บาร์ซ่า" พลาดจุดโทษอีกครั้ง หลัง เนย์มาร์ ซัดข้ามคาน ยังดีที่ชนะ ลาส พัลมาส ชี้ต้องปรับปรุงด่วน พร้อมกระตุ้นทุกคนต้องยกระดับการเล่น แทนการขาดไปของ เมสซี่ ซึ่งเดี้ยง 2 เดือน


หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าตนเองรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก ที่ลูกทีมซัดลูกจุดโทษพลาดอีก 1 ครั้ง หลัง เนย์มาร์ หัวหอกจอมลีลาทีมชาติบราซิล ยิงเหินข้ามคาน ส่งผลให้ทำได้เพียงเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ลาส พัลมาส 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา พร้อมเปิดเผยว่ายังไม่พอใจกับฟอร์มการเล่นของนักเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" แม้จะเก็บ 3 คะแนนได้ก็ตาม


กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" กล่าวแบบผิดหวัง หลัง เนย์มาร์ ซัดจุดโทษไม่เข้า เพราะก่อนหน้านี้ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก "บาร์ซ่า" ก็พลาดจุดโทษมาถึง 2 ครั้ง ในเกมลีกซีซั่น แต่ยังดีที่เก็บ 3 แต้มมาได้ โดยระบุว่า "เนย์มาร์ เป็นผู้รับหน้าที่สังหารจุดโทษให้กับทีมชาติบราซิล และให้กับทีมเรา แต่ชัดเจนเลยว่าเราจำเป็นจะต้องปรับปรุงเรื่องการยิงจุดโทษ 


เพราะเราจำเป็นจะต้องยิงจุดโทษให้มันดีกว่านี้ ส่วนรูปแบบเกมรุกผมไม่ค่อยพอใจมากนัก เพราะเราสร้างสรรค์เกมได้ไม่มากพอ และนั่นคือสิ่งที่ผมไม่พอใจ"


นอกจากนี้ เอ็นริเก้ ยังได้กระตุ้นลูกทีมให้ยกระดับฟอร์มตัวเองกันขึ้นมา เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ เมสซี่ ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ 10 นาทีแรก หลังได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า และต้องพักนานถึง 2 เดือน โดยกล่าวว่า "แม้ เมสซี่ จะได้รับบาดเจ็บ ก็ไม่ได้หมายความว่าสไตล์การเล่นของเราจะเปลี่ยนไป แน่นอนมันเป็นเรื่องน่าเศร้าอยู่เสมอเมื่อมี


นักเตะในทีมบาดเจ็บ และเรารู้ดีว่า เมสซี่ มีความสำคัญต่อทีมมากเพียงใด เพราะ เมสซี่ เป็นนักเตะตัวตัดสินเกมในหลายๆนัด ดังนั้นนักเตะแต่ละคนต้องยกระดับการเล่นของตัวเองขึ้นมา ส่วนเรื่องที่เขาจะกลับมาทันศึก เอล กลาซิโก้ ไหมนะเหรอ ? ผมยังไม่อยากคิดถึงเรื่องนั้นในตอนนี้ และขอโฟกัสไปที่เกมถัดไปกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in