www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

แพ้แต่พอใจ! กุนซือม้าลายชมฟอร์มลูกทีมที่เล่นอย่างดีเยี่ยม

By 351 | September 27, 2015


เข้าขั้นวิกฤติ! "แม็กซ์" พอใจฟอร์มลูกทีมทัพ "ไอม้าลาย" แม้จะบุกไปพ่าย "อัซซูร่า" 2-1 แต่แอบติงจบไม่คมพอ พร้อมชี้คู่แข่ง สวนกลับเร็วเยี่ยม ยอมรับตอนนี้ทีมกำลังตกอยู่ในช่วงยากลำบาก หลังมีแค่ 5 แต้มจาก 6 นัด


มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ของสโมสร ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาปกป้องลูกทีมว่าเล่นกันได้อย่างเต็มที่และสร้างสรรค์โอกาสได้ดีแล้ว แม้ว่าจะพลาดท่าบุกไปพ่ายต่อ นาโปลี ทีมคู่ปรับร่วมลีก 2-1 ประตู เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชมคู่แข่ง เป็นทีมที่มีเกมโต้กลับที่ยอดเยี่ยม พร้อมรับตอนนี้ทัพ "ม้าลาย" กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก


เมื่อฤดูกาลที่แล้ว "เบียงโคเนรี่" สามารถคว้า สคูเด็ตโต้ มาครองได้เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน อย่างไรก็ตามในซีซั่นนี้ผลงานของ ยูเวนตุส ก็ตกต่ำลงไปอย่างน่าใจหาย แข่งไป 6 นัด มีอยู่ 5 คะแนน จากการชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 3 อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง ล่าสุดก็เพิ่งบุกไปพ่ายต่อ "อัซซูร่า" 2-1 ประตู ซึ่งหลังจบเกม "แม็กซ์" ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ผมคิดว่า นาโปลี เป็นทีมที่เล่นเกมสวนกลับได้ดีมาก เราเองก็เสียบอลบ่อยเกินไป และประตูที่สองที่เราเสีย ก็มาจากการจ่ายบอลที่ผิดพลาดของเราเอง แต่ผู้เล่นของเราก็ทำเต็มที่แล้ว เราสร้างโอกาสดีๆ ได้หลายครั้ง แต่เราก็พลาดในการเปลี่ยนเป็นประตู" 


"ฟุตบอลก็อย่างนี้แหละ บางทีคุณมีโอกาสยิงถึง 30 ครั้ง กลับได้มาประตูเดียว แต่เสีย 2 ประตูจากการสวนกลับเร็ว เรากำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ไม่มีใครปฏิเสธเรื่องนี้ได้ แต่หนทางยังเหลืออีกยาวไกล เรากำลังรอให้ผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บหายกลับมา ซึ่งมันจะทำให้ผมมีตัวเลือกมากขึ้น ผมยังคงมองเห็นภาพว่า ยูเว่ จะกลับไปอยู่บนหัวตารางได้ ผมไม่รู้หรอกนะว่าท้ายสุดเราจะป้องกันแชมป์ไว้ได้หรือไม่ แต่เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้" เฮดโค้ชวัย 48 ปีร่ายยาว


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in