www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ประธานมั่นใจ! ' โอ้ ' มีสิทธิ์ติดทีมชาติอีกครั้ง

By 351 | September 28, 2015


กัลเลียนี่ โคตรมั่นใจ! "เกรียนโอ้" คัมแบ็กติดธงทัพ "อัซซูรี่" ในยุค คอนเต้ ได้แน่ หลังเรื่องฝีเท้าและทัศนคติมีการเติบโตอย่างเห็นได้ชัด


อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอคนดังของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความมั่นใจมากว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียนนั้นจะสามารถกลับไปติดทีมชาติ อิตาลี ภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ได้อย่างแน่นอน หลังจากมีการพัฒนาและเติบโตขึ้นในเรื่องของฝีเท้าและทัศนคติอย่างชัดเจน


"เกรียนโอ้" ไม่ได้ติดธงทีมชาติ อิตาลี มานานพอสมควรแล้ว หลังจากฟอร์มไม่ดีแถมมีความประพฤติที่ไม่ค่อยจะดีด้วยในช่วงที่ค้าแข้งอยู่กับ ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม กัลเลียนี่ ยืนยันว่า บาโลเตลลี่ มีโอกาสที่จะกลับไปติดธงทัพ "อัซซูรี่" ได้อีกครั้งอย่างแน่นอน หลังทั้งในเรื่องของฝีเท้าและทัศนคติมีการพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดนับตั้งแต่ได้กลับมาอยู่กับ "ปีศาจแดง-ดำ" ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


ซีอีโอคนดังแห่งทัพ "รอสโซเนรี่" ให้สัมภาษณ์ว่า "ผู้คนทั่วไปควรปล่อยให้ อันโตนิโอ คอนเต้ ทำงานของเขาไป และตั้งหน้าตั้งตารอคอยว่ารายชื่อคนที่ติดทีมชาติ อิตาลี นั้นจะมีการประกาศขึ้นมาเมื่อใด ซึ่งทาง คอนเต้ ได้พูดคุยกับทาง ซินิซ่า มิไฮโลวิช แล้ว ดังนั้นเราจะรอดูถึงสิ่งที่เกิดขึ้น บาโลเตลลี่ มีพฤติกรรมที่ดีขึ้นมาตลอดช่วง 1 เดือนที่ผ่านมาทั้งในและนอกสนาม มันอาจจะเป็นเรื่องจริงนะที่ว่าแค่เดือนเดียวมันอาจจะตัดสินอะไรไม่ได้ แต่ บาโลเตลลี่ เขาเปลี่ยนไปแล้ว"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in