www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ยอมตั้งแต่ยังไม่จบครึ่งเเรก! 'มันโช่' รับแพ้ ฟิออฯ ตั้งแต่ 30 นาทีแรก

By 351 | September 28, 2015


มันชินี่ ยอมรับสภาพ "งูใหญ่" โชคร้ายต้องเสียประตูเร็ว แถมสุดท้ายเหลือตัวผู้เล่นน้อยกว่าและโดนนำ 0-3 ตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก ทำจอดสนิทคาบ้านแบบไม่ต้องแจว

        โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือจอมแท็กติกของ อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ก้มหน้ายอมรับสภาพความย่ำแย่ของทัพ "งูใหญ่" โดยยืนยันเกมที่พบกับ ฟิออเรนติน่า จบลงไปตั้งแต่ 30 นาทีแรกแล้ว หลังโดน "วิโอล่า" ทีมเยือนบุกมายิงขึ้นนำ 0-3 ตั้งแต่ยังไม่ครบครึ่งชั่วโมง ก่อนจะแพ้เป็นเกมแรกของฤดูกาลด้วยสกอร์ 1-4 ในเกมลีกเมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา

        เจ้านายใหญ่ของทัพ "เนรัซซูรี่" ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหลังปราชัยเป็นครั้งแรก และเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้กับ ฟิออเรนติน่า ว่า "การเสียประตูเร็วเปลี่ยนเกมทั้งหมด จากนั้นเราก็มาเสียประตูที่สอง แถม เจา มิรันด้า ก็มาโดนไล่ออกตอนครึ่งชั่วโมงอีก มันก็มีบางเกมที่เราทำอะไรไม่ได้มาก เราใช้แผน 3-5-2 เพราะอยากให้ อิวาน เปริซิช เล่นทางขวา แต่เกมก็เริ่มได้แย่ ผมไม่มีอะไรจะพูด เราโชคไม่ดีเท่าไหร่"

        "หากมีผู้เล่น 11 คนเท่ากันเรายังหวังจะเอาคืน แต่พอเหลือคนน้อยกว่าทุกอย่างมันก็กลายเป็นยากขึ้น เกมมันเริ่มไปแบบนั้น และมันก็จบลงหลังผ่าน 30 นาทีไป ฟิออเรนติน่า ทำได้ดีจริงๆ พวกเขาทำเกมได้ดี แต่สำหรับเราการเสียประตูเร็วมันเปลี่ยนทุกอย่าง" อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่ายยาว


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in