www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

รังสรรค์! หนุนแข้งมังกรไฟเต็มที่กับทีมชาติ

By 351 | September 29, 2015


กัปตันมังกรไฟหนุนรุ่นน้องที่มีภารกิจช่วยทัพช้างศึกเต็มที่ แม้แอบห่วงเรื่องอาการบาดเจ็บ แต่ก็เชื่อว่าทุกคนมืออาชีพแและดูแลตัวเองดีอยู่แล้ว

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กองกลางกัปตันทีมของบีอีซี เทโรศาสน ทีมในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก แอบห่วงผู้เล่นมังกรไฟเช่นกันว่าจะมีอาการบาดเจ็บกลับมาหลังรับใช้ทีมชาติไทย แต่ก็หนุนให้ลงเล่นอย่างเต็มที่

ทริสตอง โด , ธนบูรณ์ เกษารัตน์ , พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา , อดิศักดิ์ ไกรษร และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ คือ 5 แกนหลักของมังกรไฟที่ติดทีมชาติไทยชุดเตรียมบุกไปเยือน ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดที่ 4 วันที่ 13 ตุลาคมนี้

ขณะที่ "กัปตันอ้น" ให้สัมภาษณ์ว่า "เป็นห่วงน้องๆเหมือนกันว่าจะเจ็บกลับมา แต่ผมว่าทุกคนมืออาชีพ รู้ตัวเองอยู่แล้วว่าต้องกลับมาช่วยสโมสรในสถานการณ์ที่ไม่ดีแบบนี้"

"ฉะนั้นผมว่าทุกคนต้องเตรียมรับมือตรงนี้ไว้อยู่แล้ว อย่างไรก็ตามก็ขอให้น้องๆทำเต็มที่เพื่อทีมชาติ"

"ส่วนอาการบาดเจ็บของผมก็ไม่ได้น่าเป็นห่วงอะไร หลังจากพักเบรคกลับมา 2 อาทิตย์ ก็สามารถกลับมาช่วยทีมได้แล้วครับ" อดีตกองกลางทีมชาติไทยกล่าวปิดท้าย

ปัจจุบัน บีอีซี เทโรศาสน รั้งอันดับ 14 ของตาราง มี 22 คะแนนจาก 24 นัด มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นอันดับสุดท้าย ราชนาวี 3 แต้ม โดยโปรแกรมต่อไปจะเปิดบ้านพบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี วันอาทิตย์ ที่ 18 ตุลาคม


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in