www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ไม่ได้เทพขนาดนั้น! เอลแบร์ชี้เลวานดี้ยิงระเบิดทั้งฤดูกาลคงไม่ไหว

By 351 | October 3, 2015


อดีตกองหน้าตำนานเสือใต้พูดถึงดาวยิงรุ่นน้องว่าปรับตัวได้ดี ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม แต่จะให้ยิงเยอะขนาดที่เป็นอยู่ตลอดทั้งฤดูกาลคงเป็นไปไม่ได้

EXCLUSIVE
โดย Christoph Koeckeis

โจวานเน เอลแบร์ อดีตกองหน้าของบาเยิร์น มิวนิค ชี้ว่า ฟอร์มการทำประตูสุดระห่ำของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นั้นจะไม่คงอยู๋ไปจนจบฤดูกาลอย่างแน่นอน

ดาวยิงเลือดโปลกระน่ำไปแล้ว 10 ประตูในสามนัด ก่อนจะลงสนามพบกับโบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ในซูเปอร์บิ๊กแมตช์บุนเดสลีกาวันอาทิตย์นี้ ซึ่งดาวยิงรุ่นพี่ชาวบราซิลเลียนก็ชี้ว่า ฟอร์มการเล่นระดับนี้ ไม่มีทางอยู่ได้นานเกิน 1 เดือนอยู่แล้ว 

"ทุกอย่างเข้าทางเขาหมด กองหน้าทุกคนฝันอยากอยู่ในจุดที่เขายืน ซึ่งเขารับมือได้ดี ไม่อย่างนั้นก็คงไม่ยิงใส่โวล์ฟสบวร์กไปตั้งห้าลูกอย่างนั้น" เอลแบร์กล่าวกับ โกล

"บางทีเวลาแบบนี้ก็อยู่ได้ประมาณสามสี่สัปดาห์ ไม่งั้นก็เดือนนึง เขาจะยิงขนาดนี้ทั้งฤดูกาลไม่ได้หรอก วันที่เขาทำไม่ได้ขนาดนี้จะมาถึงแน่ ทีนี้สำคัญตรงที่ต้องนิ่ง ๆ ไว้"

เอลแบร์ยังชื่นชมอดีตดาวยิงโบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ว่าปรับตัวเข้ากับแท็คติกเฉพาะตัวของเสือใต้ในความดูแลของเป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้เป็นอย่างดี

"เลวานดอฟสกี้รู้แล้วว่าต้องเล่นให้บาเยิร์น ของกวาร์ดิโอลา อย่างไร

"เขาตื่นตัว ไม่จำกัดตัวเองอยู๋ในกรอบเขตโทษ หาโอกาสตลอดเวลา บาเยิร์นเป็นทีมที่เล่นโดยไม่ต้องมีผู้เล่นหมายเลข 9 เลยด้วยซ้ำ เขาต้องคุ้นเคยกับมันให้ได้"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in