www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ฆ่าไม่ตาย! เอล ราฟา เซ็ง ราชันชุดขาว ทำประตูที่ 2 ไม่ได้

By 351 | October 5, 2015


เจ็บปวด! "เอล ราฟา" เซ็ง "ราชันชุดขาว" ทำประตูที่ 2 ไม่ได้ เป็นเหตุให้โดน "ตราหมี" ตีเจ๊าท้ายเกม 1-1 รับผิดหวังทีมเสีย 2 คะแนน

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน บ่นเสียดายสุดๆ เมื่อลูกทีมไม่สามารถทำประตูที่ 2 ได้ เป็นสาเหตุให้ แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมืองตีเสมอในช่วง 7 นาทีสุดท้าย จบเกมด้วยสกอร์ 1-1 ศึกดาร์บี้แมตช์เมืองหลวง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยมองว่าเป็นการทำ 2 แต้มหลุดมือเลยทีเดียว

เกมบิ๊กแมตช์ดังกล่าว "ราชันชุดขาว" เล่นได้ดีกว่าเจ้าถิ่นในช่วงครึ่งเวลาแรก และได้ประตูนำตั้งแต่นาทีที่ 9 จาก คาริม เบนเซม่า หลังจากนั้น เจ้าบ้านได้จุดโทษในนาทีที่ 22 แต่ อ็องตวน กรีซมันน์ ตัวรุกเบอร์หนึ่งของ "ตราหมี" กลับยิงไม่เข้า ถูก เคย์เลอร์ นาวาส นายทวารคู่แข่งเซฟไว้ได้ อย่างไรก็ตาม ครึ่งหลัง แอตฯ มาดริด มาได้ประตูตีเสมอจาก ลูเซียโน่ เวียตโต้ ตัวสำรองในนาทีที่ 83 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนน

กุนซือชาวสแปนิช กล่าวว่า "เราไม่ได้ประตูที่ 2 เพื่อปิดเกม ในครึ่งแรกเราเล่นได้ดีกว่า เราต้องยกเครดิตให้ แอตเลติโก เหมือนกัน เพราะว่าพวกเขากดดันเรา และแสดงให้เห็นถึงความเป็นนักสู้ เราเสีย 2 แต้มในเกมที่กำลังพัฒนาไปด้วยดี พวกเขาเล่นเสี่ยงขึ้นในครึ่งหลัง ในครึ่งแรกทีมของผมเล่นเพื่อชนะ"

ทั้งนี้ หลังจากพักเบรกทีมชาติ "ลอส บลังกอส" จะได้เล่นในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว พบกับ เลบันเต้ วันเสาร์ที่ 17 ต.ค.ก่อนจะลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูงลีก เอิง ฝรั่งเศส วันพุธที่ 21 ตุลาคมต่อไป


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in