www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ชุปเปอร์เซฟ! กาซิยาสปลื้มนาบาสหนึบโดนใจ

By 351 | October 6, 2015


อดีตนายประตูตราสัญลักษณ์ของราชันชุดขาวกล่าวชื่นชมฟอร์มอันยอดเยี่ยมของมือกาวทีมชาติคอสตาริก้า พร้อมกับหวังให้รักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป

อิเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูจอมเก๋าของ เอฟซี ปอร์โต้ ออกมากล่าวยกย่อง เคย์เลอร์ นาบาส นายด่านจอมหนึบของ เรอัล มาดริด ว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งที่เป็นตำแหน่งที่มีความกดดันอย่างสูงตลอดปีที่ผ่านมา พร้อมกับหวังเห็นรุ่นน้องรายนี้รักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป เพราะมันจะเป็นผลดีต่ออดีตต้นสังกัดเก่าของเขา 

กาซิยาส ในวัย 34 ปี เติบโตมาจากทีมเยาวชนของ เรอัล มาดริด โดยตรง และไต่เต้าขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ครั้งแรกตั้งแต่วัยเพียง 19 ปี โดยลงสนามไปทั้งสิ้น 725 นัดรวมทุกรายการ ก่อนตัดสินใจยุติเส้นทางค้าแข้ง 25 ปีในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิวเมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา เพื่อย้ายมาเฝ้าเสากับแชมป์ลีกสูงสุดโปรตุเกส 27 สมัยนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม นายทวารทีมชาติสเปนยังคงเฝ้าติดตามดูทีมรักอยู่เสมอ และประทับใจฟอร์มการเล่นของ นาบาส เป็นอย่างยิ่ง หลังช่วยให้ทีมเสียไปเพียง 2 ประตูเท่านั้นจากการลงสนาม 7 นัดในเกมลีกฤดูกาลนี้ อีกทั้งล่าสุดเพิ่งโชว์เซฟหนึ่งจุดโทษรวมถึงป้องกันลูกยากๆหลายต่อหลายครั้งในเกม 'มาดริดดาร์บี้' ที่ทีมบุกยันเสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (4 ต.ค.)  

"เคย์เลอร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าอัศจรรย์ เขามีฤดูกาลที่ดีเอามากๆ" อิเกร์ เริ่มกล่าวชืนชมนายทวารรุ่นน้องผู้นี้

"มันไม่ใช่ตำแหน่งที่ง่ายเลยตลอดปีที่ผ่านมา แต่ เคย์เลอร์ อาศัยประสบการณ์และแนวทางการเล่นในแบบของเขาทำผลงานออกมาได้ดี"

"ผมหวังว่าเขาจะรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไปนะ เพราะนั่นจะส่งผลดีกับทีม"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in