www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ต้นสังกัดแถลง! บาร์ซาออกแถลงแย้งข้อหาเมสซีเลี่ยงภาษี

By 351 | October 9, 2015


ต้นสังกัดของสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ออกแถลงการณ์ติงการตัดสินใจของอัยการรัฐ หลังจากที่นักเตะคนสำคัญของพวกเขามีสิทธิ์ถูกจำคุกถึง 22 เดือนด้วยกัน

บาร์เซโลนา แชมป์เก่าลาลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ออกแถลงการณ์แย้งการตัดสินของอัยการรัฐ ที่ตกลงจะสอบสวนลิโอเนล เมสซี ในข้อหาเลียงภาษีพร้อมกับพ่อของเขา ซึ่งอาจส่งผลให้เจ้าตัวต้องถูกจำคุกนานถึง 22 เดือน

ก่อนหน้านี้ สำนักงานอัยการให้คำแนะนำแก่อัยการรัฐว่าจะไม่ฟ้องดาวเตะวัย 28 ปี เนื่องจากเห็นว่าเป็นการกระทำของพ่อเขาเพียงผู้เดียว อย่างไรก็ดี จากการตัดสินล่าสุดของอัยการรัฐเมื่อคืนที่ผ่านมา ผลปรากฎว่าเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 4 สมัย นั้นถูกตั้งข้อหาด้วย และอาจถูกจำคุกถึง 22 เดือนด้วยกัน

"สโมสรรู้สึกตกใจกับความเห็นที่แตกต่างกันระหว่างสำนักงานอัยการ ซึ่งตัดสินใจเมื่อวันที่ 25 กันยายนว่าจะไม่ตั้งข้อหาเมสซีในเรื่องเลี่ยงภาษี แต่ความเห็นที่ออกมาจากอัยการรัฐในวันนี้กลับตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิง"แถลงการณ์ของบาร์เซโลนาระบุไว้เช่นนั้น

"บาร์เซโลนาขอแสดงความรักและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันต่อเมสซีและครอบครัวของเขาในสถานการณ์ที่ผิดปกติเช่นนั้น สโมสรจะยังคงให้ความช่วยเหลือเขาทุกอย่าง รวมถึงให้การสนับสนุนด้านกฎหมาย ด้านภาษีอากร และด้านการจัดการในระหว่างดำเนินคดีอย่างเต็มที่"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in