www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

แอบเสียดาย! อัลเวส ชี้ เปโดร คิดผิดที่ เลือกย้ายไปอยู่ พรีเมียร์ลีก

By 351 | October 12, 2015


อัลเวส แอบเสียดาย เปโดร เลือกย้ายไปอยู่ พรีเมียร์ลีก กับ เชลซี ซึ่งตนมองว่าเป็นการตัดสินใจที่พลาดสุดๆ โดยเชื่อว่าแข้งวัย 28 จะแฮปปี้กว่านี้ถ้าอยู่โลดแล่นในถิ่น คัมป์ นู ต่อ

ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็คจอมบุกของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกปากลงความเห็นถึงการตัดสินใจของ เปโดร โรดริเกวซ ปีกตัวจี๊ดเลือด "กระทิง" ที่เลือกเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู มาอยู่กับ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าดาวเตะวัย 28 เลือกเส้นทางผิดพลาดสุดๆ ที่ย้ายไปซบตัก สิงห์บลูส์" และน่าจะแฮปปี้กับอาชีพการค้าแข้งมากกว่านี้ ถ้าหากเลือกอยู่รับใช้ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อไป

เปโดร ตัดสินใจโบกมือลา "บาร์ซ่า" ทีมที่เคยอยู่ค้าแข้งมานานถึง 6 ปี เมื่อช่วงก่อนเปิดฤดูกาล และย้ายไปซบตัก เชลซี ที่ค่าตัวสูงถึง 30 ล้านยูโร (1,650 ล้านบาท) แต่เจ้าตัวก็ยังไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ เช่นเดียวกับผลงานโดยรวมของทัพ "สิงห์บลูส์" ที่ต่ำกว่ามาตรฐานอย่างเหลือเชื่อ ขณะที่ขุนพล "อาซูลกราน่า" ก็กำลังประสบปัญหาเรื่องตัวผู้เล่น โดยเฉพาะอาการบาดเจ็บของ ลิโอเนล เมสซี่ และอาการฟอร์มตกของ เนย์มาร์ 

อัลเวส กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมเคยบอก เปโดร แล้วว่าเขาควรอยู่กับทีมเราต่อไป แต่ปัญหาก็คือในช่วงเวลานั้นมันมีผู้คนพยายามเข้ามายุ่งเกี่ยวเยอะจนเกินเหตุ ถ้าเขาเลือกอยู่กับเราต่อ เขาคงจะมีความสุขที่นี่ แต่เราก็ไม่ได้เป็นคนตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะถ้ามันเป็นเราตัดสินใจกันเอง เราก็คงเลือกให้เขาอยู่ต่ออีกหลายปี" 


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in