www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ประกาศศักดา! โด้ สร้างสถิติซิวรองเท้าทองคำ 4 สมัย

By 351 | October 13, 2015


โรนัลโด้ ประกาศศักดาคว้ารางวัล รองเท้าทองคำยุโรปสมัยที่ 4 หลังยิงถล่มทล ายในศึก ลา ลีกา เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้า โกยรางวัลเพิ่มในปีหน้า

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของศึก ลา ลีกา ประกาศศักดาคว้ารางวัลรองเท้าทองคำยุโรปสมัยที่ 4 หลังทำผลงานสุดยอดยิงไป 48 ประตูในศึก ลา ลีกา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยการมอบรางวัลนั้นมีขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา ส่วนผู้มอบรางวัลให้กับ CR7 ได้แก่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรของ "ราชันชุดขาว"

โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกหลังรับรางวัลครั้งนี้ว่า "ขอบคุณทุกคน นี่เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในอาชีพนักกีฬาของผม มันเป็นเกียรติยศครั้งสำคัญกับการได้รางวัลรองเท้าทองคำ สมัยที่ 4 ซี่งเป็นรางวัลที่มีค่าสำหรับผมเป็นอย่างมาก ผมอยากจะขอบคุณ ทีมแพทย์ และทุก ๆ คน ที่ช่วยให้ผมมีความฟิตพอที่จะลงเล่นได้ตลอดทั้งปี"

"แต่ผมยังไม่พอใจแต่เพียงเท่านี้ ผมยังอยากได้รางวัลอีก เป็นรองเท้าทองคำสมัยที่ 5 และสมัยที่ 6 ส่วนกับ เรอัล มาดริด เราต้องการคว้าแชมป์ฬนทุก ๆ ฤดูกาล เราต้องการแชมป์ลีก , แชมเปี้ยนส์ ลีก และฟุตบอลถ้วย ผมขอบคุณทุกคน และหวังว่าผมจะมายืนตรงจุดนี้อีกครั้งในปีหน้า"

สำหรับ การคว้ารางวัลในครั้งนี้ของ โรนัลโด้ ทำให้เขาเป็นนักเตะคนแรกที่ได้รองเท้าทองคำยุโรป 4 สมัย มากที่สุดนับตั้งแต่มีการมอบรางวัลนี้มาตั้งแต่ปี 1968 


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in