www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

สำนึกตน! กรีซมันน์ยันไม่เคยคิดดีใจตอนยิงทีมเก่า

By 351 | October 19, 2015


ดาวยิงทัพตราหมีให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ช่วยทีมเอาชนะ เรอัล โซเซียดาด มาได้สำเร็จว่า เขาไม่เคยคิดที่จะฉลองประตูที่ทำได้ในการเจอกับทีมเก่าของตัวเอง

อองตวน กรีซมันน์ ศุนย์หน้าทีม แอตเลติโก มาดริด ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมลา ลีกา นัดล่าสุดว่าเขาไม่สามารถที่จะแสดงอาการดีใจหลังยิงประตูใส่ เรอัล โซเซียดาด ทีมเก่าของตัวเองได้

เกม ลา ลีกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (18 ตุลาคม 2558) เรอัล โซเซียดาด เปิดบ้านแพ้ให้กับ แอตเลติโก มาดริด ไปด้วยสกอร์ 2-0 โดยหนึ่งในสองประตูของทีมมาจาก กรีซมันน์ ซึ่งเป็นอดีตผู้เล่นของทีมเจ้าถิ่นในเกมนี้

ทีมตราหมีได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่ในนาทีที่ 9 จากการติดสปีดไปคนเดียวของ อองตวน กรีซมันน์ ก่อนจะชิพบอลอย่างเหนือชั้นข้ามศรีษะของนายประตูเจ้าบ้านเข้าไปเป็นประตูอย่างสวยงาม และเจ้าตัวก็ไม่ได้แสดงอาการดีใจกับประตูดังกล่าวแต่อย่างใด โดยออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมในเชิงให้เกียรติกับทีมที่ปลุกปั้นตัวเขาขึ้นมา

"ผมคงฉลองประตูในการเจอกับสโมสรที่ให้ทุกสิ่งทุกอย่างกับผมไม่ได้หรอกครับ" กรีซมันน์ ให้สัมภาษณ์กับ Canal+

ดาวยิงวัย 24 กล่าวต่อไปว่าเขารู้ดีถึงความแข็งแกร่งของเรอัล โซเซียดาด ในยามที่เล่นในถิ่น อโนเอต้า สเตเดียม และเขาต้องทำประตูให้ได้เมื่อมีโอกาส

"เรารู้ว่ามันจะต้องเป็นเกมที่ยากเพราะพวกเขามีความแข็งแกร่งเมื่อเล่นในอโนเอต้า เรารู้ว่าเรามีโอกาสอยู่บ้างในการทำประตู และนั่นทำให้เราต้องคว้าโอกาสเหล่านั้นไว้เมื่อมันมาถึง"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in