www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ข่าวฉาว! ปธ.ลีกสเปนโร่แจงยังไม่ได้ตั้งไลน์แมน 'เอล กลาซิโก้'

By 351 | October 24, 2015


หัวเรือใหญ่ลีกแดนกระทิงดุแจงงชัดข่าวฉาวเรื่องไลน์แมนเกม 'เอล กลาซิโก้' นั้นมีความน่าเชื่อถือน้อยมาก เนื่องจากยังไม่ได้มีการแต่งตั้งทีมงานผู้ตัดสิน

ฆาเบียร์ เตบาส ประธานฟุตบอลลีกอาชีพสเปน (LFP) รีบออกมายืนยันว่า ข่าวฉาวเรื่องผู้กำกับเส้นรายหนึ่งเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ข้อหาถูกผู้มีอิทธิพลข่มขู่ให้ตัดสินเข้าข้าง เรอัล มาดริด ในเกม 'เอล กลาซิโก้' ที่จะพบกับ บาร์เซโลนา นั้น "ไม่มีความน่าเชื่อถือเลยแม้แต่น้อย" เนื่องจากฝ่ายจัดการแข่งขันยังไม่มีการแต่งตั้งผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวนั่นเอง

ก่อนหน้านี้ สื่อหลายสำนักในแดนกระทิงดุต่างรายงานข่าวตรงกันว่า มีไลน์แมนคนหนึ่งซึ่งไม่ขอเอ่ยชื่อ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังอ้างว่าถูก โฆเซ อังเคล ฆิเมเนซ มูนยอซ เด โมราเลส หนึ่งในคณะกรรมการเทคนิคของสมาคมผู้ตัดสินสเปน สั่งให้ตัดสินเอื้อประโยชน์ต่อ 'ราชันชุดขาว' ในเกมดาร์บี้แมตซ์หยุดโลกปลายเดือนพฤศจิกายน นี้

 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บิ๊กบอสลีกสเปน ออกมาให้คำอธิบายต่อเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นที่เรียบร้อย โดยชี้ว่าเป็นเรื่องที่มีความน่าเชื่อถอน้อยมาก เนื่องจากพวกเขายังไม่มีการตั้งแต่งผู้ตัดสินในเกม 'เอล กลาซิโก้' อย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

"ข้อร้องเรียนนั้นมีความน่าเชื่อถือน้อยมาก เพราะว่ายังไม่มีการตั้งแต่งผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวแต่อย่างใด" เตบาส ให้สัมภาษณ์กับ Marca

ทั้งนี้ 'เอล กลาซิโก้' หนแรกของฤดูกาล 2015-16 จะทำการแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาบิว รังเหย้าของ เรอัล มาดริด เวลา 00.15 ตามเวลาประเทศไทย

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in