www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

สนเด็กเก่า! บิลิชเปรียบอดีตเด็กปั้นปืนดั่งโอซิล

By 351 | October 29, 2015


กุนซือขุนค้อนไม่กั๊กสนคว้าอดีตเด็กปั้นไอ้ปืนใหญ่ร่วมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ พร้อมเปรียบรูปร่างและไตล์การเล่นคล้าย เมซุต โอซิล

สลาเวน บิลิช ผู้จัดการทีมมาดเท่ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมากล่าวยกย่องนักเตะเป้าหมายของสโมสรอย่าง โอกุซาน โอซียาคุป กองกลางอนาคตไกล เบซิคตัส ว่ามีรูปร่างและสไตล์การเล่นที่คล้ายคลึงกับ เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์ อาร์เซนอล 

มิดฟิลด์ชาวเติร์กวัย 23 ปี เข้ามาอยู่กับอะคาเดมีของ อาร์เซนอล ตั้งแต่ปี 2008 และก้าวขึ้นสู่ชุดใหญ่ครั้งแรก เมื่อปี 2011 แต่ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงได้ ทำให้ปีต่อมาถูก เบซิคตัส ซื้อตัวไปร่วมทีม ด้วยค่าตัวเพียง 500,000 ยูโร (ประมาณ 19 ล้านบาท) พร้อมกลายเป็นกำลังสำคัญทันที โดยลงสนามไปแล้วกว่า 111 นัดรวมทุกรายการ ซัดไป 13 ประตูกับอีก 30 แอสซิสต์  

โดยตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา สื่อหลายสำนักของอังกฤษต่างรายงานตรงกันว่า 'เดอะ แฮมเมอร์ส' มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับอดีตเด็กปั้นปืนใหญ่รายนี้ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่กำลังจะมาถึง ซึ่งล่าสุดกุนซือชาวโครแอตออกมายืนยันด้วยตนเอง ว่าพวกเขาให้ความสนใจจริง พร้อมยกย่องเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของตุรกีในเวลานี้ 

"ผมไม่ปิดบังในความชื่นชอบส่วนตัวกับนักเตะทีมชาติตรุกีรายนี้ " บิลิช กล่าวถึงนักเตะเป้าหมายของสโมสร

"โอซียาคุป สำหรับผม คือที่สุดของตุรกี เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์สูง ทั้งการประสานงานในสนาม, ความเฉลียวฉลาด และประสิทธิภาพในการจ่ายบอลอันเป็นที่น่ายกย่องอย่างมาก"

"ผมเปรียบเขาเหมือนกับงู เขาเคลื่อนที่คล้ายงู ทำให้คู่แข่งหมดทางสู้  บางครั้งอาจมีการแสดงความคิดเห็นในแง่ลบเกี่ยวกับร่างกายของเขาอยู่บ้าง"

"แต่อนาคตผมเชื่อว่าเขาสามารถพัฒนาความแข็งแกร่งได้แน่ ดูอย่าง เมซุต โอซิล สิ ร่างกายของเขาและ โอกุซาน ก็ไม่แตกต่างกันเลย"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in