www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เจริญตามโลกกันหน่อย

By 351 | December 11, 2015
     
    หลังจากมีฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีค เมื่อวันพุทที่ผ่านมาได้เกิดประเด็นดราม่าขึ้นในเกมส์คู่ สระบุรี เอฟซี กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด แฟนบอลคงจะทราบสาเหตุกันอยู่แล้วว่าเกิดจากอะไรผมไม่ขอพูดรายละเอียดตรงนี้ดีกว่าเพราะเกรงว่าบ้านของกระผมจะถูกล้อมอุ๊ป

    มาเข้าประเด็นกันเลย ผมเข้าใจนะครับว่าคนไทยเป็นคนที่อ่อนไหวง่ายและพร้อมจะดราม่าในทุกๆเรื่องอยู่แล้ว แต่การที่คุณยกพวกไปล้อมเค้ากว่า 1 ชัวโมง นี่เหมือนเป็นกักขังอิสระภาพเค้าหรือว่าคุณบอกว่าเค้าไม่ให้เกียรติพวกคุณแล้วการที่พวกคุณไปปิดล้อมเค้ากว่า 1 ชัวโมงเนี่ยคุณให้เกียรติพวกเค้าไหมลองคิดดู
ถ้าเรื่องแค่นี้คุณคิดว่าร้ายแรงแบบนี้ ผมว่าแฟนบอลบาร์เซโลน่า แมร่งคงโดนล้อมทุกสัปดาห์ที่หลุย ซัวเรส ยิงประตูแน่นอนถ้าประโยคนี้กระเทือนจิตใจของแฟนบอลทีมไหนผมก็ขอโทดด้วยนะ อย่ามาล้อมผมหละผมกลัวครับ

    ฟุตบอลไทยเรากำลังจะก้าวข้ามไปสู่อีกระดับแล้วทั้ง ระบบการเล่น ระบบลีคภายในประเทศ ระบบโครงสร้างพื้นฐานต่างๆของฟุตบอลภายในประเทศ แต่สิ่งที่ยังไม่พัฒนาตามเท่าไรคือทัศคติของแฟนบอลนี่หละครับ อันนี้บางทีมนะครับ ปากบอกอยากเห็นบอลไทยพัฒนาแต่ตัวคุณเองหละพัฒนาหรือยังลองย้อนดูตัวเองนะก่อนที่จะไปวิจาร์ยเรื่องต่างๆ อย่างที่เคยมีคำกล่าวไว้ว่า “ก่อนจะว่าคนอื่น ตัวคุณเองหละดีพอที่จะไปว่าใครหรือยัง” ผมอยากให้พวกคุณรู้ไว้สิ่งที่พวกคุณไปกระทำไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา มันไม่ได้แค่ทำร้ายชื่อเสียงจังหวัดของคุณอย่างเดียว แต่การกระทำของคุณแมร่งเป็นเนื้อร้ายในการทำลายวงการฟุตบอลไทยด้วยครับ ผมว่าพวกคุณคงคิดได้นะว่าทำไม แฟนบอลทั้งประเทศเค้าถึงโจมตีพวกคุณรุนแรงขนาดนี้

..... THE KING ......

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in