www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

บังยีปล่อยหมากเด็ด ส่ง มาดามแป้ง ลงชิงประมุขบอลไทย

By 007 | January 10, 2016

"บังยี" วรวีร์ มะกูดี โชว์หมากเด็ด ดัน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ลงชิงเก้าอี้ประมุขบอลไทยแทนตัวเองที่โดนแบนเพิ่ม

ยังคงร้อนระอุเหลือเกินสำหรับวงการฟุตบอลไทย โดยเฉพาะเรื่องการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ที่ยังมีมีปัญหาฟ้องร้องเกี่ยวกับสิทธิ์ของ 30 เสียงจากดิวิชั่น 2 ที่มีสิทธิ์ลงคะแนน โดยก่อนหน้านี้นายนรินพงศ์ จินาภักดิ์ ประธานฝ่ายกฎหมายเตรียมนำเรื่องฟ้องต่อศาลกีฬาโลกรักษาสิทธิ์ 30 เสียงเก่า หลังคณะกรรมการกลางเลือกตั้งมีคำสั่งให้เลือกใหม่วันที่ 22 มกราคมนี้

โดยการเลือกตั้งครั้งนี้ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยจะหมดสิทธิ์ลงรักษาเก้าอี้แน่นอน หลังถูกฟีฟ่าสั่งแบนเพิ่มอีก 45 วัน ทำให้ทางสมาคมฟุตบอลต้องเลือกคนที่จะลงสมัครแทน โดยก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยรายชื่อ 3 ตัวเลือกที่จะพิจารณาลงสมัครแทนได้แก่ ดร.องอาจ ก่อสินค้า , นายวิมล กาญจนะ และ อ.หรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน 

ล่าสุดมีข่าวหลุดจากการประชุมล่าสุดว่า บังยีตัดสินใจไม่เลือกทั้งสายรายลงชิงเก้าอี้ประมุขบอลไทย โดยตัดสินใจทาบทาม "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ลงเลือกตั้งแทน เนื่องจากภาพลักษณ์ดูดีกว่าตัวเลือกสามรายแรก โดยน่าจะลงชื่อสมัครในวันพรุ่งนี้ซึ่งเป็นเดดไลน์วันสุดท้ายในการลงชื่อสมัคร แต่ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวต้องรอทางสมาคมฟุตบอลออกมายืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

สำหรับผู้ลงสมัครเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยตอนนี้มีแล้วสองรายได้แก่ "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง อดีต ผบ.ตร และ บิ๊กหอย ธวัชชัย สัจกุล 

ภาพ : FB 
Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ

 

Comments

There are no comments

Livescore.in