www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เนวิน ถาม อิวาตะ ดีกว่า บุรีรัมย์ ตรงไหน? อุ้ม ถึงจะต้องย้าย

By 007 | January 26, 2016


เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาตอบคำถามหลังมีข่าวว่า จูบิโล่ อิวาตะ ทีมน้องใหม่ศึกเจลีกประเทศญี่ปุ่นสนใจคว้า "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน กองหลังตัวเก่งไปร่วมทีม 

ต้นสังกัด เจย์ โบทรอยด์ มีข่าวสนใจสามผู้เล่นทีมชาติไทยอย่าง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ , "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา และ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ไปร่วมทัพสู้ศึกเจลีก 2016

“ถ้าทีมไหนสนใจก็ติดต่อมาที่สโมสรเลย ไม่ต้องไปให้สัมภาษณ์ผ่านทางสื่อให้เป็นกระแสหรอก แต่ถ้ามาขอยืมผมคงไม่ให้ เพราะอุ้มเป็นผู้เล่นตัวหลักของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ปีนี้เราวางเป้าหมายจะคว้าทุกแชมป์ในประเทศไทยอีกครั้ง และผ่านเข้ารอบสองของ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้”

“ขอถามอย่างหนึ่งว่า จูบิโล่ อิวาตะ เหนือกว่าบุรีรัมย์ ตรงไหน ปีที่แล้วเราสู้กับ กัมบะ โอซาก้า ทีม 3 แชมป์ของญี่ปุ่นได้อย่างไม่เป็นรอง และปีนี้เราก็จะต้องเจอ ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า ซึ่งก็น่าจะพอๆ กัน อุ้มอยู่ที่บุรีรัมย์สุขสบายดี และเขาเป็นลูกผม ผมไม่ปล่อยให้ลูกไปตกระกำลำบากหรอก”

“ไม่ใช่ว่าผมจะปิดโอกาสเด็ก แต่เคยพูดไปหลายครั้งแล้ว ว่าถ้าจะย้ายทีม สโมสรนั้นต้องดีกว่าเรา ต้องเป็นทีมลุ้นแชมป์ไม่ใช่หนีตกชั้น และเขาต้องได้ไปเล่นไม่ใช่ไปนั่งก้นด้านที่ม้านั่งสำรอง ถ้าการันตีได้ว่าไปแล้วได้ลงสม่ำเสมอ และเป็นทีมที่ดีกว่าบุรีรัมย์จริงๆ ผมก็ยินดีปล่อยให้เขาไป” บิ๊กเนประกาศชัดเจน

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in