www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เอาที่ป้าสบายใจเลย! อนงค์ ยันฟ้องศาลฟีฟ่าไม่สิทธิ์แบนไทย

By 007 | January 21, 2016


เป็นประเด็นร้อนให้ติดตามต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่ นางอนงค์ ล่อใจ อดีตประธานสโมสร สุราษฎร์ธานี เอฟซี ยื่นฟ้องต่อศาลปกครองถึงสิทธิ์การเลือกตัวแทน 30 เสียงจากลีกภูมิภาค เพื่อลงคะแนนเลือกกนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยวันที่ 11 ก.พ.ที่จะถึงนี้ ซึ่งประเด็นดังกล่าวทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า)ได้แจ้งกลับมาว่า หากนางอนงค์ไม่ถอนฟ้องหรือศาลรับฟ้อง จะลงโทษแบนสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยทันที

ล่าสุดวันนี้ ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายก่อเกียรติ อินทรัตน์ นายกสมาคมกีฬา จ.สุราษฎร์ธานี ตั้งโตะแถลงข่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า "ได้มอบหมายให้ตัวแทนสโมสร สุราษฎร์ธานี เอฟซี คือนายเจิม อินทรกุล ซึ่งมีนายสมชาติ ประดิษฐพร ประธานสโมสรที่มารับทำทีมต่อนางอนงค์ เข้ายื่นขอชี้แจงคัดค้านเพื่อไม่ให้ศาลปกครองประทับรับฟ้องเพื่อไม่ให้วงการฟุตบอลเสียหาย"

"พร้อมระบุว่า นางอนงค์ ไม่มีสิทธิ์ฟ้องต่อศาลปกครอง เพราะไม่ได้อยู่ในตำแหน่งประธานสโมสรแล้ว และหวังว่านางอนงค์ จะถอนฟ้อง เพื่อไม่ให้ปัญหาบานปลายกว่านี้"

โดนนางอนงค์กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวสั้นๆว่า "การกระทำของตัวเองถูกต้อง และมีหลักฐานชัดเจน ไม่ขัดต่อกฏของฟีฟ่า และยืนยันว่าฟีฟ่าไม่มีสิทธิ์แบนทีมชาติไทย และจะเปิดชี้แจงที่ กทม. ต่อไปแน่นอน"

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in