www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

หยุดเถอะขอร้อง!กัปตันอุ้มฝากถึงผู้ใหญ่หวั่นฟีฟ่าแบนไทย

By 007 | January 21, 2016


ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชายไทยทนไม่ไหวต้องออกมาโพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว อยากให้ปัญหาการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลจบลงเร็วที่สุด หวั่นทีมชาติไทยโดนแบนจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า)

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาวงการฟุตบอลไทยมีประเด็นร้อนให้พูดถึงหลายอย่าง ทั้งการออกมาให้ขาวโจมตีของฝั่งผู้สมัคร รวมถึงกรณีที่ อนงค์ ล่อใจ ประธานสโมสร สุราษฎร์ธานี เอฟซี ยื่นฟ้องต่อศาลปกครองให้ระงับการเลือก 30 เสียงลีกภูมิภาค ทำให้มีข่าวว่าฟีฟ่าเตรียมแบนทีมชาติไทยหากไม่สามารถจัดปัญหาที่เกิดขึ้นได้

จากปัญหาที่เกิดขึ้นทำให้กัปตันทีมชาติไทยโพสผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า "หยุดการกระทำที่จะทำให้ทีมชาติไทยโดนแบนเถอะ ผมขอร้อง..ทุกคนเล่นมาเหนื่อยและทุกคนมีความหวังที่จะเข้ารอบต่อ ไปให้มันไกลและให้มันสุดที่สุด อย่าให้ความทุ่มเทของพวกเราต้องมันหยุดแค่เรื่องไม่เป็นเรื่องแค่นี้เลย ผมอยากสู้ต่อไปกับรอบต่อไปจริงๆ ได้โปรดอย่าทำให้ทีมชาติไทยโดนแบน ผมขอร้องครับ! ขอบคุณครับ"

ทั้งนี้หลังจากที่มีการโพสต์ข้อความดังกล่าว ก็มีแฟนบอลไปแสดงคอมเม้นท์มากมาย รวมถึงมีการแชร์อย่างแพร่หลาย ส่วนใหญ่วิพากษ์วิจารณ์ถึงการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลในครั้งนี้ ที่ดูจะวุ่นวายที่สุดตั้งแต่มีการเลือกตั้งมา และหากฟีฟ่าแบนไทยจริง เส้นทางฟุตบอลโลก2018ของทีมชาติไทยจะต้องยุติลงทันที แม้จะผ่านไปเล่นในรอบ 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชียแล้ว

Comments

Gravatar

January 21, 2016

คีบังยวย

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in