www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

คนไทยไม่ได้กิน...นะเฟ้ย? อ.หรั่งแจงคลิปหลุดบังยีช่วยหาเสียง

By 007 | January 21, 2016


ยังเป็นประเด็นร้อนให้ติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศ โดยช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวออกมามามากมาย โดยเฉพาะเรื่องคลิปหลุดที่บังยี วรวีร์ มะกูดี เดินทางไปช่วย อ.หรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน หาเสียงที่ภาคใต้ เป็นการฝืนคำสั่งฟีฟ่าระหว่างที่ถูกแบน

ล่าสุด อ.หรั่ง ให้สัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์รายการข่าวข้นคนเนชั่นทางช่อง Nation TV ถึงประเด็นดังกล่าว โดยอมรับว่านายวรวีร์ ได้เดินทางไปกับตนเองจริง แต่แค่ไปแนะนำตัวเท่านั้น ไม่ได้มีการนัดหมายกันไปแต่อย่างใด

"ข้อเท็จจริงมันเป็นอย่างนี้ครับ คุณวรวีร์ไม่มีสิทธิ์ที่จะลงถูกมั้ยครับ จังหวะนี้ก็มาประกาศตัวเพื่อแนะนำตัวผม อันนี้ข้อเท็จจริง เพราะเราอยู่กับกติกาอยู่แล้ว ก็คือไปแนะนำตัวเพื่อให้ทางภาคใต้รับรู้ว่าผมลงสมัครเรียบร้อยแล้ว ไปหาเสียงปกตินะครับ"

เมื่อถูกถามว่าทำใมต้องให้คุณวรวีร์พาไปแนะนำตัวอ.หรั่งตอบว่า "อันนี้ต้องถามท่านนายกวรวีร์ส่วนตัวจริงๆ ผมจะไปบอกว่าท่านนายกไม่ต้องมาไปไล่แกกลับได้มั้ยครับ"

ทั้งนี้ยังย้ำชัดอีกว่าตนเองไม่ได้เป็นตัวแทนบังยีในการสมัครครั้งนี้ "ถ้าผมเป็นตัวแทนคุณวรวีร์จริง 2 สมัยคุณวรวีร์ผมไม่ได้เป็นสภากรรมการแม้แต่ครั้งเดียว ยืนยันได้เลยไม่ต้องห่วง"

"คุณวรวีร์ไม่ได้พาผมไปนะครับ ผมก็นัดทางใต้ แต่ผมก็ไม่แน่ใจว่านายกแกนัดไปด้วย แล้วก็ไปด้วยกันไฟท์เดียวกัน"

ทั้งนี้ นายวรวีร์ มะกูดี โดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า) แบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมฟุตบอลทั้งภายในและภายนอกประเทศได้ 45 วันตามคำสั่งของฟีฟ่าตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา

คลิปสัมภาษณ์สดทาง Nation TV

 
 

สัมภาษณ์เปิดใจ ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ผู้สมัครเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯประเด็น ชี้แจงกรณีคลิป "บังยี" ช่วยหาเสียง

Posted by ข่าวข้น คนเนชั่น on 20 มกราคม 2016

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in