www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เอาที่โบ้สบายใจเลย!นรินท์พงศ์ ชี้เลือก30เสียงด.2ผิดข้อบังคับ

By 007 | January 23, 2016


"ทนายโบ้" นรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ ประธานฝ่ายกฏหมายสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ระบุการเลือก 30 เสียงภูมิภาคเมื่อวานนี้ มีพฤติกรรมต่างๆที่ปฏิบัติขัดต่อข้อบังคับหลายเรื่อง พร้อมรวบรวมหลักฐานแถลงข่าวเร็วนี้

การเลือกตั้งเมื่อวานนี้ มีเหตุวุ่นวายเกิดขึ้นโดยเฉพาะ นางอนงค์ ล่อใจ ที่ประท้วงกรรการกลางหลังชวดสิทธิ์ลงคะแนน โดยมีตัวแทนจากลีกภูมิภาคจากทั้ง 6 โซน มาลงคะแนนเลือกตั้งจำนวน 51 สโมสร จากผู้มีสิทธิ์ทั้งหมด 83 สโมสร

"หลังจากมีการเลือก 30 เสียง ดิวิชั่น 2 ในวันนี้ ผมคงต้องรวบรวมเอกสารจากข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมดเพื่อดำเนินการต่อไป คือการนำเรื่องไปสู่ฟีฟ่า เนื่องจากพฤติกรรมต่างๆของคณะกรรมการกลาง ที่มี พล.ร.อ.สุรวุฒิ มหารมย์ เป็นประธานนั้นผิดระเบียบข้อบังคับแทบทุกข้อ"

"ส่วนเรื่องทีมที่เดินทางไปลงคะแนนมาไม่ครบทั้ง 83 สโมสร โดยสโมสรส่วนใหญ่ที่ไม่ได้ไปนั้นเคยเป็นผู้ที่มีสิทธิ์แล้วถูกยกเลิกไป ตรงนี้ผมคิดว่าสโมสรเหล่านั้นคิดว่าพวกเขาไม่ผิด นอกจากนี้ยังมีผู้ที่มีสิทธิ์บางท่านก็ยังถูกตัดสิทธิ์ไปอีก"

"ผมจะรีบสรุปเอกสารต่างๆทั้้งหมดให้เร็วที่สุด เพื่อแถลงข่าวต่อหน้าพี่น้องสื่อมวลชน เพราะว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องเร่งด่วน หากปล่อยไว้นานมันคงไม่ส่งผลดีต่อวงการฟุตบอลไทยอย่างแน่นอน"ทนายโบ้กล่าว

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in