www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

หลายคนอยากรู้? เปิดใจ บาส,เจ,ตั้ม หลังย้ายซบกิเลนผยอง

By 007 | January 28, 2016


หลังจากที่สร้างความฮือฮาในตลาดนักเตะสำหรับสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยการดึงสามดาวเตะซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติไทยอย่าง "บาส" พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา , "เมสซี่เจ" ชนาธปิ สรงกระสินธฺ และ "ตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เพื่อไลล่าแชมป์ซีซั่น 2016 

โดยเมื่อบ่ายที่ผ่านมา ทั้งสามรายได้เดินทางมาเปิดตัวกับ "กิเลนผยอง" อย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีคุณ พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร เป็นผู้มอบเสื้อให้กับสามนักเตะใหม่ โดย พีระพัฒน์ ได้รับเสื้อหมายเลข 2 ชนาธิป ได้รับเสื้อเบอร์ 18 ส่วน ธนบูรณ์ ได้รับเสื้อเบอร์ 17

พีระพัฒน์ เปิดใจในการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ว่า "ผมดีใจที่ได้ย้ายมาร่วมทีมเมืองทองฯ และรู้สึกตื่นเต้นที่จะมีโอกาสลงเล่นในฟุตบอลสโมสรเอเชียอย่าง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก  หวังเป็นอย่างยิ่งดีจะช่วยให้ทีมทำผลงานให้ดีที่สุดในทุกรายการที่แข่งขัน"

ทางด้าน "เมสซี่เจ" กล่าวว่า "ผมอมรับการตัดสินใจของนายไบรอัน ละการย้ายมาครั้งนี้ผมดีใจที่ได้มีโอกาสลงเล่นกับเพื่อนร่วมทีมชาติไทยที่เมืองทองฯ แน่นอนเป้าหมายสโมสรนี้คือการคว้าแชมป์ไทยลีก และทำผลงานให้ดีในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ขอฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคนด้วยครับ"

ขณะที่ ธนบูรณ์ เปิดใจว่า "เมืองทองฯเป็นทีมใหญ่ที่ทุกใฝ่ฝันอยากเล่นด้วย ผมรู้สึกตื่นเต้นเหมือนกับ บาส และ เจ ที่จะมีโอกาสได้เล่นฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ผมตั้งใจจะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนความไว้วางใจของบอร์ดบริหาร"

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in