www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ถามบุรีรัมย์ยัง? ฟาบริซิโอ ประกาศผมมาเพื่อคว้าแชมป์

By 007 | January 22, 2016


ฟาบริซิโอ ซิลวา ดอร์เนลลาส กองหลังเลือดแซมบ้าตัวใหม่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศเป้าหมายชัดเจนมาค้าแข้งในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ต้องการพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้ หวังปรับตัวให้เร็วที่สุดเพื่อยึดตำแหน่งตัวจริง

ทัพ "กิเลนผยอง" ทำการเปิดตัวอดีตแนวรับ ฮอฟเฟนไฮม์ อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาที่ห้องแถลงข่าวสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม โดยถือเป็นแข้งต่างชาติรายที่สองต่อจาก จูเนียร์ เนเกรา กองหน้าชาวบราซิลที่ย้ายมาก่อนหน้านี้

"ก่อนที่ผมจะย้ายมาที่นี่ มีหลายสโมสรในยุโรปยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่ผมตัดสินใจเลือกเมืองทองฯ เพราะดูจากประวัติศาสตร์ทีมพวกเขาเป็นสโมสรแถวหน้าของเมืองไทย ซึ่งที่ผ่านมาผมได้ติดตามดูฟุตบอลไทยมาซักระยะแล้วด้วย จึงเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมาก และอีกอย่างผมต้องการหาประสบการณ์ในชีวิตค้าแข้งของตัวเองด้วย"แข้งป้ายแดงกิเลนกล่าว

ฟาบริซิโอ ทิ้งท้ายว่า "แน่นอนเป้าหมายในการมาเล่นที่นี่จะต้องพาทีมคว้าแชมป์ลีกให้ได้ และผมก็หวังว่าจะปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็วที่สุดด้วย"

สำหรับ ฟาบริซิโอ ซิลวา ดอร์เนลลาส ปัจจบันอายุ 25 ผ่านการค้าแข้งกับสโมสรดังมามากมายในบราซิลทั้งกับฟลูมิเนนเซ, วาสโก ดา กามา, ฟลาเมงโก,  ครูไซโร, พัลไมรัส รวมถึงมีประสบการณ์ในยุโรปมาแล้วกับ ฮอฟเฟนไฮม์ รวมถึงปีล่าสุดที่ได้ไปค้าแข้งกับปาร์ติซาน นอกจากนี้ยังเตยถูกเรียกตัวติดทีมชาติบราซิลชุดอายุไม่เกิน 20 ปีในชุดทำศึกฟุตบอลเยาวชนโลกปี 2009

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in