www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เรื่องใหญ่!!! เนวิน,อรรณพ ยันฟ้องแน่ใครทำให้ฟีฟ่าแบนไทย

By 007 | January 25, 2016


ยังวุ่นวายไม่จบสิ้นสำหรับวงการฟุตบอลไทย โดยเฉพาะการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยที่ยังคงร้อนระอุ โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าสหพันธ์ลูกหนังโลกหรือฟีฟ่า อาจจะแบนทีมชาติไทยจากการข่งขันระดับนานาชาติรวมถึงสโมสรที่อาจโดนผลกระทบนกรณีลงเล่นฟุตบอลสโมสรเอเชีย หากมีการฟ้องร้องต่อศาลในประเทศ

ล่าสุดสองบิ๊กวงการลูกหนังอย่าง "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ "เสี่ยณพ" อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกมายืนยันเตรียมฟ้องศาลแน่นอน หากมีใครทำให้ฟีฟ่าแบนไทย

บิ๊กเนเผยว่า "ถ้าไทยถูกแบน เราก็ไม่ได้ไปแข่งถ้วยเอเชีย นี่พูดแค่สโมสรไม่รวมถึงทีมชาตินะ ซึ่งถือเป็นการสร้างความเสียหายต่อเรามาก เราลงทุนไปตั้งเท่าไหร่ทั้งการเสริมทีมและเตรียมการต่างๆ เพื่อไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก บอกได้เลยว่าถ้าถูกแบน ผมจะให้ทีมกฎหมายยื่นฟ้องต่อผู้ที่ทำให้ถูกแบนแน่นอน จะเป็นใครและศาลไหนก็ต้องมาดูกันอีกที"

ด้าน "เสี่ยณพ" อรรณพ สิงห์โตทอง เผยว่า "หากไม่ได้ไปแข่ง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะฟีฟ่าแบนไทย จะเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้เด็ดขาด และจะขอเป็นตัวแทนแฟนบอลไทยทั้งประเทศ ยื่นฟ้องดำเนินคดีต่อผู้ที่ทำให้ฟุตบอลไทยเสียหายอย่างแน่นอน"

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in