www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

บุรีรัมย์ฟังไว้นะ โค้ชแบนประกาศชัด ผมจะพากิเลนคว้าแชมป์

By 007 | January 21, 2016


โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน ประกาศเป้าหมายชัดเจนหลังเปิดตัวเป็นกุนซือคนใหม่สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ ตั้งเป้าพาทีมกลับมาเป็นแชมป์ไทยลีกอีกครั้ง ด้วยการใช้สไตล์บอลเท้าสู่เท้า

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาที่ห้องแถงข่าวสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม นายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำการเปิดตัวกุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการ โดยเป็นไปตามคาดเมื่อทำการดึงโค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชคนเก่งของสโมสร เพื่อนตำรวจ มารับงานต่อจาก ดราแกรน ทาลายิช ที่ประกาศแยกทางก่อนหน้านี้

"การได้รับโอกาสทำงานกับสโมสรแห่งนี้ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก เป้าหมายของผมชัดเจนคือจะต้องพาทีมกลับมาคว้าแชมป์ให้ได้อีกครั้ง โดยเฉพาะไทยลีก เช่นเดียวกับแนวทางการทำทีมที่จะเน้นบอลเอ็นเตอร์เทนเท้าสู่เท้า และผมพร้อมแล้วที่จะทำงานร่วมกับนักเตะชั้นนำที่นี่"เฮดโค้ชป้ายแดงกิเลยผยองกล่าว

ทางด้านนายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรเมืองทองฯเผยถึงการดึงโค้ชแบนมารับบทกุนซือใหญ่ในถิ่นเอสซีจี สตเดี้ยมว่า "เราเลือกที่เหมาะสมกับนักเตะที่เรามีอยู่ ทางบอร์ดบริหารไม่ได้เจาะจงว่าจะต้องเป็นต่างชาติเท่านั้น เราต้องการสไตล์บอลที่เป็นเอกลักษณ์ของเราคือเท้าสู่เท้ากลับคืนมา ที่ผ่านมาเราเปลี่ยนสไตล์ไปเล่นรับแล้วโต้ เน้นผลการแข่งขันมากเกินไป เราติดตามดูการทำงานของเขามานาน และคิดว่าเป็นคนที่เหมาะสมที่จะพาทีมประสบความสำเร็จอีกครั้ง"

สำหรับโค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน ปัจจุบันอายุ 44 ปี ถือว่าเป็นผู้เล่นระดับตำนานทีมชาติไทยรุ่นเดียวกับโค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เคยมีประสบการการทำหน้าที่กุนซือกับสโมสร บีอีซี เทโรศาสน , สระบุรี เอฟซี และล่าสุดกับสโมสร เพื่อนตำรวจ โดยพาทีมคว้าแชมป์ยามาฮ่าลีกวันพร้อมคว้าตั๋วขึ้นมาเล่นในศึกไทยพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in