www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

อย่าโฟกัสแค่2ทีม! ปธ.เมืองทองบอกไทยลีกปีนี้ลุ้นแชมป์5ทีม

By 007 | January 30, 2016


พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เชื่อการแย่งถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2016 จะมีเอี่ยวถึงห้าทีม ไม่ใช่แต่สองทีมอย่าง เมืองทองฯ กับ บุรีรัมย์ฯ อย่างที่แฟนบอลส่วนใหญ่คิด

จากขุมกำลังการเสริมทีมทัพของ "ปราสาทสายฟ้า" แชมป์เก่า และ "กิเลนผยอง" รองแชมป์เก่า ทำให้สื่อและแฟนบอลส่วนใหญ่มองว่าการแย่งแชมป์ลีกในปีนี้คงไม่พ้นสองทีมนี้ที่ลุ้นกันส่วนทีมอื่นไม่น่าจะมีศักยภาพเพียงพอขึ้นมาต่อกร

"ปีนี้ผมเชื่อว่าจะมีทีมลุ้นแชมป์ลีกถึง 5 ทีม ไม่ใช่แค่เรากับบุรีรัมย์แน่นอน ทีมอย่าง ชลบุรี เอฟซี , สุพรรณบุรี เอฟซี และ แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็มีศักยภาพที่จะลุ้นแชมป์ อยู่ที่ว่าทีมใดจะเตรียมทีมได้ลงตัวกว่ากัน และดึงศักยภาพนักเตะที่มีอยู่มาใช้ได้ดีแค่ไหน"

"แน่นอนเป้าหมายของเราก็คือการคว้าแชมป์ลีกกลับมาโชว์ในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม อีกครั้ง โดยช่วงหลังเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ประสบความสำเร็จมากกว่าเรา แต่ปีนี้ผมเชื่อมั่นในนักเตะและทีมงานสต๊าฟโค้ชว่าเราจะทำสำเร็จแน่นอน"
บอสใหญ่กิเลนผยองกล่าว

นับตั้งแต่ซีซั่น 2009ถึงปัจจุบันมีแค่สองทีมที่สลับกันครองความยิ่งใหญ่ในลีกสูงสุด โดย เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ 3 สมัยส่วน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้แชมป์ 4 สมัย

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in