www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

แรง!!! บิ๊กอ็อดจวกทีมดร.หรั่ง พวกหน้าด้าน แก้ตัวคลิปหลุดยี

By 007 | January 20, 2016


"บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง หนึ่งในผู้สมัครชิงเก้าอี้ประมุขบอลไทย เข้ายื่นหนังสือถึง FAT NC ในกรณีที่มีคลิปหลุดของอดีตนายกสมาคมฟุตบอลฯ ไปปรากฏตัว ช่วยฝั่ง นายชาญวิทย์ ผลชีวิน หาเสียง ซึ่งถือเป็นการขัดคำสั่งฟีฟ่า พร้อมซัดหน้าด้านคนไทยไม่ได้โง่ บอกเจอโดยบังเอิญ

หลังการยื่นหนังสือ บิ๊กอ๊อด เปิดเผยว่า "อย่างที่ผมเคยบอกว่าผมเข้ามาตรงนี้เป็นการอาสา จะมาปัดกวาดบ้านที่สกปรก ลกรุงรัง หรือผุผัน แล้วจะทำให้ดีขึ้น น่าอยู่ เป็นที่กล่าวขาน มีคนชมเวลาเดินผ่าน ว่าบ้านหลังนี้น่าอยู่ น่าอาศัย ไม่สกปรก เหมือนแต่ก่อน นี่คือเจตนาของผมที่เสนอตัวเข้ามา และผมก็เคยใช้วลีไว้ว่าจะเข้ามาจับผิด จับโจร วันนี้ผมพบการกระทำผิด 3-4 เรื่อง เรื่องที่ 1 คือมีบุคคลท่านหนึ่งไปปรากฏภาพ ซึ่งผมได้รับจากสื่อ บุคคลทั้งนั้น เป็นคนที่ถูกฟีฟ่าสั่งห้ามยุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมฟุตบอล ไม่ว่ากรณีใดๆ"

"เรื่องที่ 2 ก็เป็นเรื่องที่ผมจับผิด จับโกหกคำโต ของผู้สมัครท่านหนึ่ง ที่พูดว่าไม่มีความเกี่ยงข้องหรือเชื่อมโยงกับบุคคลท่านดังกล่าวเบื้องต้น แต่กลับไปปรากฏภาพร่วมกัน กินอาหาร ประชุมร่วมกัน เดินทางไปในสายการบินเดียวกัน เที่ยวบินเดียวกัน กลับด้วยกัน ก็คิดเอาละกันครับว่า ผู้ใหญ่ระดับนี้โกหกคนทั้งประเทศ คิดว่าคนไทยโง่หรอ"


"กรณีที่ 3 ยังมีคนหน้าด้านออกมาพูดว่าเรื่องที่เกิดขึ้น อ.หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เป็นเรื่องบังเอิญ เช่นกันครับ คนไทยไม่ได้กินหญ้า กินฟางนะครับ คุณเชื่อเขาหรือเปล่าครับ หน้าด้านที่สุดออกมาพูดแบบนี้ ผมเองอยากฝากผ่านสื่อ ผมเป็นคนพูดตรงไปตรงมา เหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ แต่ไม่มีสื่อเขียน สื่อทำ ผมไม่รู้ว่าสื่อบางกลุ่ม บางคน บางจำพวก เป็นพวกเดียวกันกับเขาหรือเปล่า ปกปิดข่าวหรือไม่เสนอข่าว ผมไม่รู้ว่าสื่อพวกนี้ไปรับผลประโยชน์จากเขาหรือเปล่า"

"แต่คุณรู้ไหมครับว่าเขาคือคนกระทำผิด มันเข้าข่ายรับของโจรผิดตามกฏหมาย และผมอยากฝากไปถึงทุกสโมสรที่มีสิทธิเลือกตั้งว่าถ้าท่านเลือกบุคคลที่เคยทำผิดคิดร้ายกับวงการฟุตบอล ทำไม่ดี ทำชั่ว ท่านกำลังช่วยเหลือเอื้อประโยชน์ให้เขาเข้ามาทำผิดอีกในวันข้างหน้า ท่านเปรียบเสมือนแจวเรือจ้างให้โจรนั่ง"

สมยศ ชี้แจ้งพร้อมหลักฐานว่า "เขาไม่ใช่ตัวแทน แต่เขาไปทำอะไรกัน ให้น้องดูกันชัดๆ แล้วตัดสินใจกันเอาเอง ผมรู้ว่าสื่อทุกคนมีศีลยธรรม จริยธรรม แต่บางคนไม่มีเลย น้องจะเลือกคนกลุ่มไหน ผมคนพูดตรง ผมอยู่กับสื่อที่ตำรวจ ผมก็พูดแบบนี้ ใครจะชอบก็ชอบ ไม่ชอบก็ไม่ชอบ เพราะผมไม่ได้ขอ ไม่ได้โกงใครกิน"


 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in