www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

สงครามยังไม่จบ! ซิโก้มั่นไทยอัดโสมแดงลิ่วน็อกเอ้าท์

By 007 | January 17, 2016

อย่าเพิ่งหมดหวัง ซิโก้ชี้ช้างศึกยังมีหวังลิ่วรอบน็อกเอ้าท์ ยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย หวังทุบโสมแดงนัดสุดท้ายคืนความสุขแฟนบอลอีกครั้ง

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ฝากแฟนบอลชาวไทยอย่าเพิ่งหมดหวัง เชื่อทีมยังมีโอกาสเข้ารอบน็อกเอ้าท์ศึกเอเอฟซี ยู-23 แชมเปียนชิพ กาตาร์ 2016 แม้เกมล่าสุดจะพ่ายญี่ปุ่นเละเทะ 0-4 

ทัพช้างศึกออกสตาร์ทสองนัดแรกมีแค่คะแนนเดียว โดยเกมแรกเสมอ ซาอุดิอาระเบีย 1-1 ก่อนที่จะโดน ญี่ปุ่น อัด 4-0 แต่ยังมีลุ้นเข้าไปเล่นในรอบน็อกเอ้าท์ หากสามารถเอาชนะ เกาหลีเหลือ ได้ในเกมสุดท้ายและ ซาอุดิอาระเบีย ไม่ชนะ ญี่ปุ่น 

"เกมล่าสุดเด็กๆเต็มที่แล้ว ต้องยอมรับว่ามาตรฐานของพวกเขาดีกว่าเราจริงๆ โดยเฉพาะเรื่องความแข็งแกร่งของร่างกาย อย่างไรก็ตามเด็กๆได้ประโยชน์แน่นอนในเกมล่าสุด ซึ่งเรายังโชคดีที่ผลการแข่งขันอีกคู่เป็นใจ ซาอุดิอาระเบีย กับ เกาหลีเหนือ เสมอทำให้เรายังมีโอกาสเข้ารอบอยู่"

"ผมอยากให้แฟนบอลชาวไทยเชื่อมั่นในเด็กชุดนี้ อย่าเพิ่งหมดหวัง เราพร้อมรับเสียงวิจารณ์ แต่พวกเราก็จะสู้ให้ถึงที่สุดเช่นกัน และหวังว่าจบเกมกับ เกาหลีเหนือ นัดสุดท้ายเราจะได้ฉลองกันครับ"
ซิโก้เผย

สำหรับโปรแกรมฟุตบอล เอเอฟซี ยู-23 แชมเปียนชิพ กาตาร์ 2016 นัดสุดท้ายรอบแรก กลุ่มบี ระหว่าง ไทย พบ เกาหลีเหนือ แข่งขันที่สนามแกรนด์ ฮาเหม็ด สเตเดี้ยม วันที่ 19 ม.ค.59 เวลา 20.30 น.

ภาพ : 
Thailand National Team Gallery

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in