www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

น้าเทิดประเดิม! ชลบุรีเปิดบ้านฟัดย่างกุ้งชิงตั๋วACL

By 007 | February 1, 2016


เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา ที่ห้องแถลงข่าวสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม การประกาศความพร้อมก่อนเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี ตัวแทนจากประเทศไทย ที่จะลงสนามพบกับ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด ยอดทีมจากประเทศเมียนมาร์ ในวันอังคารที่ 2 ก.พ.59 สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.
 
โดยฝั่งเจ้าถิ่น เทิดศักดิ์ ใจมั่น ตัวแทนแข้ง ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “เราให้เกียรติทีมเยือนอยู่แล้วสำหรับ ย่างกุ้งฯ  แต่แน่นอนผมก็เน้นย้ำทุกคนให้มีสมาธิและไม่ประมาท ซึ่งผมบอกทุกคนนะให้เล่นเกมนี้เหมือนนัดชิง”
 
“ก็รู้สึกแปลกเหมือนกันที่จะได้เปลี่ยนบทบาทจากนักเตะมาเป็นโค้ช ซึ่งมันก็ตื่นเต้น แต่ก็มีความท้าทายที่น่าค้นหา และพรุ่งนี้จะเป็นเกมแรกอย่างเป็นทางการของซีซั่น ทุกคนจะใส่เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์แน่นอน ซึ่งแน่นอนว่าเราพร้อมที่จะกดดัน และเปิดเกมใส่ตั้งแต่นาทีแรก”
 
“สำหรับขุมกำลังในเกมนี้ ก็ต้องลุ้นอาการของ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ พิภพ อ่อนโม้ ที่มีอาการเจ็บรบกวน ส่วน ปกเกล้า อนันต์ ต้องรอตัดสินใจอีกครั้ง เพราะมาซ้อมกับทีมได้แค่ไม่กี่วัน ส่วนในตำแหน่งผู้รักษาประตู ทั้ง ชนิทร์ แซ่เอียะ และ ธนชัย หนูราช ก็ต่างทำผลงานในการฝึกซ้อมได้ดี ซึ่งทั้งคู่ก็พร้อมสำหรับการลงตัวจริงทั้งนั้น”
 
ส่วนทีมเยือนแชมป์ลีกสูงสุดของเมียนมาร์ ที่คุมทัพมาโดย มาร์ยาน เซกูลอฟสกี้ กุนซือชาวมาซิโดเนีย กล่าวว่า “ก่อนอื่นก็ขอสวัสดีทุกๆ คนในที่นี้ สิ่งแรที่ผมอยากบอกคืออยากให้ประชาชนชาวพม่า เข้ามาให้กำลังใจเราเยอะๆ ทั้งในสนามและหน้าจอทีวีทางการถ่ายทอดสด”
 
“เรามีเวลาเตรียมตัวน้อยมาก แต่ก็ไม่ใช่ข้ออ้างสำหรับเกมนี้ มาถึงตรงนี้เราต้องพร้อมที่จะเผชิญหน้าสำหรับเกมวันพรุ่งนี้”
 
“ชลบุรีฯ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขามีประสบการณ์ล้นเหลือทั้งในระดับประเทศและแถบอาเซียน พวกเขามีเกมรุกที่น่ากลัว ซึ่งเราก็รู้ถึงจุดนี้ดี และเตรียมการมาเป็นพิเศษเช่นกัน และหวังว่าพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่สนุกและจบลงด้วยผลการแข่งขันที่เราต้องการ”
 
สำหรับศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันอังคารที่ 2 ก.พ.59 สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 2 ช่อง 682

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in