www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เจ,ตั้ม,บาส ลงแน่! โค้ชแบนนำ เมืองทอง ฟัด ยะโฮร์ เพลย์ออฟACL

By 007 | February 1, 2016


เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมส่ง 3 นักเตะป้ายแดงอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมดวลกับ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม เจ้าของแชมป์ เอเอฟซี คัพ ปีล่าสุดจากมาเลเซีย ในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบสอง กับ ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม ทีมดังจากประเทศมาเลเซียวันพรุ่งนี้

โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน เผยว่า “ตอนนี้ก็ถือว่าสภาพความฟิตของนักเตะโดยรวมพัฒนาขึ้นจากรายการอุ่นเครื่องที่เวียดนามมาก และนอกจากนักเตะบางคนที่มีอาการบาดเจ็บ ติดโทษแบน และไม่ได้สื่อชื่อให้เอเอฟซีแล้ว ก็เชื่อว่าตอนนี้เราน่าจะพร้อมเต็มร้อยแล้วครับ” โค้ชแบนกล่าวในงานแถลงข่าว

“โดยเฉพาะ เจ, ตั้ม, บาส นักเตะสามคนที่เราได้ตัวมาจาก บีอีซี เทโร ศาสน ที่จะเข้ามาเติมเต็มให้กับทีมของเรา เรื่องความสัมพันธ์และการปรับตัวกับเพื่อนร่วมทีมนั้นแทบไม่ได้เป็นปัญหาเลย เพราะทั้งสามคนก็รู้จักและสนิทกับนักเตะทีมชาติเดิมที่เรามีอยู่แล้ว ที่ต้องปรับก็อาจจะมีเรื่องความเข้าใจในแท็คติคเล็กน้อย แต่ด้วยทักษะและเซนส์บอลของพวกเขาก็เชื่อว่าไม่น่าจะเป็นปัญหา ซึ่งผมก็จะส่งพวกเขาทั้งหมดเป็นผู้เล่น 11 ตัวจริงในเกมพรุ่งนี้แน่นอน"

ส่วนคู่แข่งของเราจากที่ศึกษาการเล่นของพวกเขามาก ก็ทำให้เห็นว่ายะโฮร์แข็งแกร่งเรื่องแท็คติคและทีมเวิร์ค พวกเขาเล่นกันละเอียดและด้วยความที่นักเตะหลายคนก็เล่นอยู่ในทีมชาติมาเลเซียก็ทำให้มีความเข้าขากันมา แต่ก็เชื่อว่าด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจ เราก็มีโอกาสที่จะเก็บชัยชนะฝากแฟนๆ ได้เช่นกัน”

สำหรับ เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดสนามเหย้า ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม หรือ เอสซีจี สเตเดี้ยม พบกับ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ในวันพรุ่งนี้ (อังคารที่ 2 กุมภาพันธ์) เวลา 19.30 น.หากเก็บชัยชนะได้ก็จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบเพลย์ออฟ นัดสุดท้าย พบกับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี รองแชมป์ไชนีส ซุเปอร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ของกุนซือ สเวน โกรัน อิริคส์สัน ที่มีดาวดังอย่าง อซาโมอาห์ กียาน ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in