www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

วุ่นอีกแล้ว พิจิตร กลับลำบอกจะเล่นด.ต่อ หลังเปลี่ยนขั้ว

By 007 | February 12, 2016


หลังจากประกาศชัดเจนว่าจะขอพักทีม 1 ปีสำหรับสโมสร พิจิตร เอฟซี เนื่องจากตกชั้นไปเล่นในศึกดิวิชั่น 2 แต่ล่าสุดหลังจากที่จบการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอล และ "บิ๊กอ็อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ได้เป็นนายกสมาคมฟุตบอลคนใหม่ พิจิตร เอฟซี กลับลำขอเล่นต่อไม่พักทีม

จากเรื่องดังกล่าวทำให้การแข่งขันศึกยามาฮ่าลีกวัน(ดิวิชั่น 1) ซีซั่นนี้ส่อแววกลับมาวุ่นอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทีพีแอลเตรียมพิจารณาสองทีมที่จะได้สิทธิ์เล่นแทน พิจิตร เอฟซี คือ อยุธยา เอฟซี หรือไม่ก็ ภูเก็ต เอฟซี 

"บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า ประธานทีพีแอลออกมาเผยถึงเรื่องดังกลาวว่า ตอนนี้สโมสร พิจิตร เอฟซี ได้แจ้งมาว่า เปลี่ยนใจทำทีมอีกครั้ง หลังจากที่เคยประกาศพักทีม 1 ปี ซึ่งเรื่องนี้ผมก็ต้องให้บอร์ดบริหารสมาคมฟุตบอลชุดใหม่พิจารณา หลังจากที่มีการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้สาเหตุที่คาดว่าจะทำให้ พิจิตร เอฟซี เปลี่ยนใจกลับมาทำทีมอีกครั้ง เนื่องจากนายชาติชาย เจียมศรีพงษ์ ประธานสโมสนพิจิตรได้รับเลือกเป็นสถากรรมการสมาคมฟุตบอลล่าสุด ทำให้ตัดสินใจทวงสิทธิ์ทำทีมอีกครั้งในซีซั่น 2016

สำหรับโควต้าของ พิจิตร เอฟซี นั้นจะแทนสิทธิ์ของ บีบีซียู เอฟซี ที่ได้เล่นไทยลีกแทน เพื่อนตำรวจ หลังโดนพักทีม 1 ปี ก็ต้องมาดูกันว่าทางผู้บริหารสมาคมฟุตบอลจะตัดสินใจอย่างไร จะคืนสิทธิ์ให้กับ พิจิตร เอฟซี หรือพิจารณาให้สิทธิ์ อยุธยา เอฟซี หรือ ภูเก็ต เอฟซี รวมถึงสองทีมหลังจะยอมหรือไม่เพราะ พิจิตร เอฟซี ได้เคยประกาศพักทีมมาแล้ว

 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in