www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เราสู้ได้นะถ้าวัดที่แข้งไทย : โค้ชแบนเปิดใจหลังบุกพ่ายเซียงไฮ้

By 007 | February 10, 2016


"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ช เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดใจหลังเกมบุกพ่าย เซียงไฮ้ เอสไอพีจี 0-3 ร่วงรอบเพลย์ออฟเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ไปอย่างน่าเสียดาย

ทัพ "กิเลนผยอง" บุกไปเยือนรองแชมป์ ไชนีส ซูเปอร์ลีก ของประเทศ ก่อนที่จะสู้ได้สูสีในครึ่งแรก โดนนำแค่ประตูเดียว แต่มาโดนทีเด็ดในครึ่งหลัง ทำให้ไม่สามารถเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มแบบน่าเสียดาย

"ครึ่งแรกเราทำได้ดีนะ สู้กับพวกเขาได้ ซึ่งประตูที่เสียก็มาจากความผิดพลาด ที่พยายามเน้นย้ำแล้วว่าอ่ย่าเสียบอลกลางสนาม ทำให้เกมเปลี่ยนไปในครึ่งหลังเล่นยากขึ้น ซึ่งครึ่งหลังเราพยายามเดินเกมบุกเอาประตูคืนทำให้เปิดพื้นที่ให้พวกเขาเล่นง่ายขึ้น ต้องยอมรับว่าผู้เล่น เซียงไฮ้ มีทัศนคติและมีวินัยในการเล่นสูงมาก"

"อีกอย่างที่ต้องยอมรับเลยคุณภาพของแข้งต่างชาติ เซียงไฮ้ สร้างความแตกต่างให้เกมนี้พอสมควร แต่ละคนสามารถพลิกเกมได้ตลอดเวลาหากเปิดพื้นที่ให้ ซึ่งผมคิดว่าถ้าสู้กันด้วยผู้เล่นไทยเราสู้ได้นะ การแพ้ครั้งนี้ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่นักเตะได้เรียนรู้ และหวังว่าปีหน้าเราจะมาได้ไกลหว่านี้"โค้ชแบนกล่าว

ทั้งนี้มีรายงานว่า 3 ดาวเตะต่างชาติของ เซียงไฮ้ SIPG รวมกันกว่าพันล้าน  โดย กียาน อซาโมอาห์ หัวหอกทีมชาติกาน่า (6.75ล้านปอนด์) , ดาริโอ คองก้า ดาวเตะอาร์เจนไตน์อดีตแข้งค่าเหนื่อยสูงสุดอันดับสามของโลก (2.25 ล้านปอนด์) และ เอลเคสัน (13.88 ล้านปอนด์) สูงที่สุดในทีม

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in