www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เอาทั้งทีม!กิเลนฯสนคว้า อดิศักดิ์,อดิศร,โด ก่อนตลาดปิด

By 007 | February 15, 2016


เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้าเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง เพื่อลุยการแข่งขันซีซั่น 2016 หลังจากที่ก่อนหน้านี้คว้าดาวเตะตัว 3 เทพจาก บีอีซี เทโรศาสน มาร่วมทีมทั้ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ , ธนบูรณ์ เกษษรัตน์ และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา รวมถึงสองแข้งนอกชาวบราซิลอย่าง จูเนียร์ เนเกรว และ ฟาบริซิโอ ซิลวา

ล่าสุดมีข่าวจากแคมป์ "กิเลนผยอง" ว่า บอร์ดกำลังเดินหน้าคว้า "เจ้ากอลฟ์" อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าทีมชาติไทยจากค่าย "มังกรไฟ" มาร่วมทีมเพิ่ม หลังไม่พอใจฟอร์มการเล่นของ จูเนียร์ เนเกรา กองหน้าชาวบราซิล ที่ยังไม่ฉาบแววเด่นอย่างที่หวังไว้ รวมถึง "เจ้าเก่ง" อดิศร พรหมรักษ์ แนวรับทีมชาติยู 23มาเสริมเกมรับ

ทั้งนี้ยังมีรายงานว่า ทริสตอง สมชาย โด ก็เป็นเป้าหมายของเมืองทองเช่นกัน หลังตำแหน่งแบ็กขวายังไม่สามารถหาคนที่ไว้ใจได้ลงเล่น ก็ต้องมาดูว่า บีอีซี เทโรศาสน จะปล่อยสองแข้งหลักออกจากทีมหรือไม่ เพราะหากปล่อยมาก็นาเป็นห่วงเหมือนกันกับการเล่นในลีกสูงสุดปีนี้

สำหรับโควต้านักเตะต่างชาติของ เมืองทองฯ ตอนนี้มีแล้ว 4 คนประกอบด้วย จูเนียร์ เนเกรา , เคลตัน ซิลวา , นาโอกิ อาโอยามะ และ ฟาบริซิโอ ซิลวา ทำให้ยังเหลือโควต้าอีก 1 ที่

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in