www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ไม่พร้อมยุบทีมมั๊ย?แข้งทีโอทีออกโรงแฉบอร์ดยังไม่จ่ายเงินค่าจ้างที่ค้าง

By 007 | February 4, 2016


ยังไงกันแน่กับบอลไทย เมื่ออดีตนักเตะสโมสร ทีโอที เอสซี 10กว่ารายออกมาแฉตอนนี้ยังไม่ได้รับเดือนค่าจ้างที่สโมสรค้างไว้แต่อย่างใด และเตรียมรวมตัวไปยื่นหนังสือต่อบริษัทไทยพรีเมียร์ขอความเป็นธรรม

เมื่อวานนี้ทีพีแอลได้เรียกสโมสรที่มีปัญหาเรื่องคลับไลเซนซิ่งมาพูดคุย โดยหนึ่งในนั้นมี ทีโอที เอสซี รวมอยู่ด้วย ด้วยโดยผู้บริหารทีโอทีได้ชี้แจงว่าเคลียร์เงินให้นักบอลครบแล้ว ทำให้ทีพีแอลออกใบอนุญาตแข่งขันซีซั่น2016ให้

หนึ่งในแข้งฮัลโหลออกมาแฉว่า "ที่ผ่านมาสโมสรได้มีการนัดเคลียร์เงินหลายครั้ง แต่ก็ผลัดมาโดยตลอด ในส่วนของค่าจ้างที่ค้างก็มีตั้งแต่2-4เดือน ซึ่งที่ผ่านมาสโมสรก็ขอร้องไม่ให้พวกเราเดินทางไปฟ้องต่อทีพีแอลเราก็ไม่ทำ แต่มาโดนเบี้ยวแบบนี้ก็ไม่ไหว อีกอย่างยังมาจ่ายเป็นเช็คเด้งให้พวกเราด้วย"

"ยิ่งมาฟังข่าวว่าได้เคลียร์เงินให้พวกเราหมดแล้วด้วย ซึ่งมันไม่จริงเลย ตอนนี้พวกผมยังไม่ได้รับเงินซักบาท ก็คงเดินหน้าร้องขอความเป็นธรรมต่อไปครับ"

สำหรับรายชื่อนักเตะที่ยังไม่ได้รับมีหลายรายอาทิเช่น จารุพงศ์ สังข์พงษ์ , วีระวงศ์ เล็กสุนทร , วุฒิศักดิ์ มณีสุข , อภินันท์ แก้วปีลา , หรรษา เหมวิบูลย์ , กิตติศักดิ์ ศิริแว่น , รัชชานนท์ ศรีนอก , สกลวัชร สกลหล้า , หรรษา เหมวิบูลย์ , ปริญญา พันธมา , อดิศักดิ์ ดวงศรี , อนุชา ไชยวงศ์ , อานนท์ นานอก , ลี จุน กิ , พงศกร สีรอด , ภานุพงษ์ พลซา , โมฮัมเหม็ด ซาเวจ

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in