www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ไม่เปลี่ยนแล้วนะ?ไทยลีกเตะ18ทีม เทโร,ท่าเรือ ร่วง

By 007 | February 1, 2016


ได้บทสรุปซักสำหรับประเด็นทีมแข่งขันศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2016 หลังจากที่ทีพีแอลนัดประชุมบอร์ดบริหารเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลฯสนามศุภชลาศัย โดยมีบิ๊กเปี๊ยก องอาจ ก่อสินค้า เป็นประธาน

หลังจากที่ใช้เวลาประชุมเกือบ4ชั่วโมง นายนริท์พงศ์ จินาภักดิ์ ประธานฝ่ายกฎหมายได้ออกมาสรุปมติจองทีพีแอลในวันนี้ โดยจะกลับมาให้ทีมมี 18 ทีมตามเดิม 

"หลังจากนั้นได้มีการหารือแล้ว เราได้ไปเช็คที่ศาลปกครองสูงสุดไม่ได้มีการคุ้มครองชั่วคราวคดีของ บีอีซี เทโรศาสน อีกทั้ง บีอีซี เทโรศาสนไม่ได้ใช้สิทธิ์ในศาลกีฬาโลก ทำให้ความจำเป็นเร่งด่วนในการเพิ่ม 20 ทีม หมดไป"

“เป็นที่แน่นอนว่า บีอีซี เทโรศาสน จะต้องตกชั้นไปเล่นดิวิชั่น 1 ก่อน ซึ่งเราคาดว่ากว่าที่ศาลปกครองจะตัดสินคดีก็ใช้เวลาประมาณ 7-8 เดือน แต่หลังจากนั้นเราจะมีมาตรการเยียวยาให้กลับมาเล่นไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าทันที หรือ การฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย ตรงนี้ต้องมีการหารือกันอีกครั้ง"

ในส่วนของ 4 สโมสรที่ยังไม่ผ่านคลับไลเซ็นซิ่งประกอบด้ววย เพื่อนตำรวจ ,พัทยา ยูไนเต็ด ,สระบุรี เอฟซี และ ทีโอที เอสซี หากไม่สามารถปฏิบัติตามกฏเกณฑ์ได้ก็จะถูกตัดสิทธิ์ออกไปทันที เนื่องจากวันที่ 4 กุมภาพันธ์ จะมีการจับสลากโปรแกรมแล้ว โดยจะมีการเรียกทั้ง4สโมสรมาพูดคุยในวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้

สุดท้ายประเด็นเกมปัญหายามาฮ่าลีกวันระหว่าง สุโขทัย เอฟซี กับ นครปฐม ยูไนเต็ด จะต้องแข่งขันใหม่วันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น. ที่ สนามเอสซีจี เมืองทอง โดยเริ่มต้นที่สกอร์ 0-0 ตั้งแต่นาทีแรก โดยไม่มีแฟนบอล หากสโมสรใดไม่มาแข่งขันตามที่กำหนดจะถูกปรับแพ้ทันที

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in