www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

สมยศนอนมา!ศาลปกครองยกคำร้องทุกคดีบอลไทยเดินหน้าเลือกตั้งต่อ

By 007 | February 10, 2016


แฟนบอลไทยได้เฮทั้งประเทศ หลังล่าสุดศาลปกครองมีคำสั่งยกคำร้อง กรณีที่ พ.ต.ท.ชัยทรัพย์ ธรัช ฤทธิ์เต็ม หนึ่งในผู้สมัครชิงเก้าอี้นายกสมาคมฟุตบอล และ พลเอก จีระศักดิ์ บุตรเนียร ประธานสโมสรมุกดาหาร ลำโขง ทำให้การเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ วันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ดำเนินการต่อไปได้ตามกำหนดการเดิม

ก่อนหน้านี้ทั้ง พ.ต.ท.ชัยทรัพย์ ธรัช ฤทธิ์เต็ม , นาย ธวัชชัย สัจจกุล รวมถึง ลเอก จีระศักดิ์ บุตรเนียร ยื่นฟ้อง การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) คณะกรรมการกลาง (FAT NC) และ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ในคดีเดียวกันว่ามีการทำผิดข้อบังคับหลายกรณี และขอให้มีการคุ้มครองการเลือกตั้ง รวมถึงออกคำสั่งคุ้มครองไม่ให้มีการเลือกตั้งในนวันพรุ่งนี้

โดยในวันนี้ศาลปกครองได้พิจารณาและตัดสิน ไม่รับคำร้องขอคุ้มครอง ส่งผลให้การเลือกตั้งสามารถดำเนินได้ตามปกติ หลังก่อนหน้านี้ ศาลปกครองนครศรีธรรมราช ก็ไม่รับคำขอคุ้มครองของ อนงค์ ล่อใจ ประธานสโมสรสุราษฎร์ เอฟซี เช่นกัน

ซึ่งเมื่อเป็นเช่นนี้ วันเลือกตั้งพรุ่งนี้มีแนวโน้มสูงมาก ที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง จะได้รับตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เนื่องจากการสำรวจโพลของผู้มีสิทธิ์ลงคะแนนเสียงเลือกตั้งนั้นนำโด่งแบบไร้คู่แข่ง ส่วน ดร.หรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน ตามมาห่างๆเป็นอันดับสอง

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in