www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เนวินก้มหน้า รับพ่าย3เกมติด อับอายที่สุด

By 007 | March 16, 2016


ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ เกมที่ 3 ซึ่ง ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก บุกไปพลาดท่าพ่าย ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา ทีมแชมป์เจลีก 0-3 ทำให้ทีม ปราสาทสายฟ้า ยังไม่มีแต้ม จาก 3 เกมที่ผ่านมา ส่วน ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา เก็บ 3 แต้มแรกได้จาก 3 เกม

หลังจบเกม นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เกมนี้เป็นเกมที่ต้องยอมรับความจริงว่ามาตรฐานฟุตบอลของเด็กไทยของเรา เมื่อเทียบกับญี่ปุ่น ยังมีความแตกต่างอยู่เยอะมาก แม้ว่าวันนี้เด็กหลายคนที่ได้ลงไปได้พิสูจน์ตัวเองให้ได้เห็นว่าพัฒนาขึ้น แต่ก็เป็นอะไรที่ต้องเร่งปรับปรุง และพัฒนาในส่วนของเด็กไทยให้แข็งแกร่งมากไปกว่านี้ การที่เราจะขึ้นไปเป็นท็อปไฟว์เอเชีย จะหวังพึ่งนักเตะต่างชาติอย่างเดียว โอกาสที่จะก้าวขึ้นไปเป็นแชมป์เอเชียคงไม่มีทาง

"โจทย์ที่เราได้พบมาใน 3 เกมเอเอฟซี เป็นเรื่องที่จะต้องไปปรับ กระบวนการในการทำทีม และหลายอย่างหลังจากนี้ ทุกเกมจากนี้ผมสู้ยิบตา ต้องสู้ทุกทาง ทุกแต้มมีผลต่อแร็งกิ้งของ บุรีรัมย์ ในเวทีเอเชีย ถึง 3 เกมที่ผ่านมา จะเสีย 12 ประตู ถือเป็นความเสียหาย และอับอายที่สุด แต่ว่าอีก 3 เกมที่เหลือไม่มีการยอมแพ้ ต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ยังยืนเคียงข้างเรา"

สำหรับเกมนัดต่อไปในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดสนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา ในวันที่ 5 เมษายน 2559 คิกออฟเวลา 18.00 น.

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in