www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

แบบนี้นี่เอง...สื่อกระทิงเผยเหตุ เฮียมู เมินคัมแบ็คคุมราชัน

By 007 | March 21, 2016


El Pais หนังสือพิมพ์ในประเทศสเปนรายงานถึงสาเหตุที่ โจเซ่ มูรินโญ่ ปฎิเสธการคุมแบ็คไปคุมทีม เรอัล มาดริด อีกครั้ง เป็นเพราะความสัมพันธ์กับลูกทีมเก่าที่ร้าวจนเกินจะเยียวยา

ทั้งนี้สื่ออังกฤษรายงานตรงกันว่า มูรินโญ่ ตอบรับที่จะคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้าแล้ว โดยมีการเปิดเผยว่า แมนยู จะต้องจ่ายค่าชดเชย 5 ล้านปอนด์ให้ มูรินโญ่ หากไม่ได้เซ็นสัญญาก่อนวันที่ 1 พฤษภาคมและเพิ่มเติมอีก 10 ล้านปอนด์หากดีลไม่ได้รับการคอนเฟิร์มก่อนวันที่ 1 มิถุนายน แต่ก่อนที่จะมีการตกลงดีลดังกล่าว มูรินโญ่ ก้ได้รับข้อเสนอจากอดีตต้นสังกัด เรอัล มาดริด ที่ต้องการให้ไปแทนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ

เดอะ สเปเชียลวัน ถูก เรอัล มาดริด ไล่ออกจากตำแหน่งในปี 2013 แต่เจ้าตัวยังเป็นกุนซือที่ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานชุดขาวชื่นชอบอยู่เสมอ แต่สาเหตุที่เฮียมูปฎิเสธเนื่องจากมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับสี่แข้งซีเนียร์ชุดขาวอย่าง แซร์คิโอ รามอส,คริสติอาโน่ โรนัลโด้,มาร์เซโล่ และ เปเป้

รายงานระบุว่า มูรินโญ่ พร้อมกลับไปคุมทีมในถิ่นซานติเอโก้ เบอร์นาบิว แต่มีข้อแม้ว่าต้องโละสี่แข้งดังกล่าวออกจากทีม แต่ เราอัล  มาดริด ไม่เต็มที่ที่จะทำเช่นนั้นทำให้ดีลดังกล่าวไม่เกิดขึ้น


 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in