www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ย้ายมาหงส์มั๊ย...โอบาเมยอง บอกมีทุกวันนี้เพราะ คล็อปป์

By 007 | March 28, 2016


ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฝากข้อความถึงอดีตเจ้านาย เยอร์เก้น คล็อปป์ ว่าที่สามารถแจ้งเกิดได้ทุกวันนี้เพราะคำสอนของนายใหญ่คนปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล สมัยมาค้าแข้งในบุนเดสลีก้าปีแรก

ปัจจุบันกองหน้าทีมชาติกาบอง ทำผลงนได้เอกอุ ทำให้ได้รับความสนใจจากสโมสร ยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป โดย คล็อปป์ เป็นคนที่ดึงเจ้าตัวมาเล่นในเยอรมันเมื่อปี 2013 หลังจากที่ค้าแข้งในฝรั่งเศลกับ แซง เอเตียน และซีซั่นนี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีคิวทำศึกยูฟ่าโรป้า ลีกรอบ 8 ทีมสุดท้ายกับลิเวอร์พูล 

"คล็อปป์อธิบายให้ผมฟังว่าเมื่อคุณย้ายมาเล่นให้กับดอร์ทมุนด์ สิ่งที่เกิดขึ้นในฤดูกาลแรกจะเป็นแบบนี้เสมอ มันคือช่วงเวลาของการฝึกงาน เขาช่วยทำให้ผมเข้าใจว่าสิ่งต่างๆจะดีขึ้นเมื่อถึงฤดูกาลหน้า เขาเฝ้าบอกผมว่าบรรดานักเตะดาวรุ่งต่างต้องการให้ทุกๆอย่างเข้าทางทันที แต่ผมจำเป็นต้องเรียนรู้"

"ผมเฝ้าทำงานหนักในการฝึกซ้อม ผมอยู่ฝึกต่อหลังการฝึกธรรมดาเสร็จสิ้น นั่นเป็นสิ่งที่ช่วยทำให้ผมเฉิดฉายในบุนเดสลีกาเพราะว่าผมยิงประตูได้มากมายแม้เจอกับความยากลำบากในลีก คล็อปป์มอบความแข็งแกร่งในด้านแคแร็คเตอร์และเขาก็ทำให้ผมพัฒนาขึ้น เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์และผมก็เคารพเขาเอามากๆ"โอบาเมยองให้สัมภาษณ์กับ The Sun


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in