www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ไม่ถอนใช่มั๊ย? สมยศตัดสิทธิ์ สุราษฎร์ อดเล่นด.2

By 007 | March 22, 2016


สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกหนังสือตัดสิทธิ์ สโมสรฟุตบอล สุราษฏร์ เอฟซี จากการแข่งขันทุกระดับ หลังยังไม่ยอมถอนฟ้องสมาคมฯต่อศาลปกครองนครศรีธรรมราช

ตามข้อบังคับฟีฟ่า ระบุไว้ว่า สมาคมของชาติสมาชิกจะต้องรับรองได้ว่า สมาชิกของสมาคมจะไม่นำข้อพิพาทต่าง ๆ ไปสู่ศาลยุติธรรมทั่วไป เว้นแต่หน่วยงานตัดสินข้อพิพาทของสมาคมเองฯ อนุญาโตตุลาการ หรือศาลกีฬาโลก มิฉะนั้นจะถือว่าไม่สามารถปฎิบัติตามข้อบังคับได้ และอาจถูกพิจารณาลงโทษ

ทำให้สมาคมฯ มีหนังสือลงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2559 ให้ทั้งสี่สโมสร (อันประกอบไปด้วย ยะลา ยูไนเต็ด, พังงา เอฟซี, ปัตตานี เอฟซี และ สุราษฏร์ เอฟซี )ดำเนินการถอนฟ้องในช่องทางศาลปกครอง มิฉะนั้นจะถูกตัดสิทธิ์ให้พ้นจาก

สมาชิกภาพ เพื่อให้สมาคมฯ ยังสามารถอยู่ภายใต้ข้อบังคับของฟีฟ่าได้ แต่ล่าสุดมีเพียง สามสโมสรอย่าง ยะลา ยูไนเต็ด, พังงา เอฟซี และ ปัตตานี เอฟซี ที่ได้จัดการถอนฟ้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแค่ สโมสร สุราษฏร์ เอฟซี

ในที่สุด สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จึงมีหนังสือแจ้งการตัดสิทธิ์สโมสรสุราษฏร์ เอฟซีออกมาในวันนี้(22 มีนาคม) ซึ่งจะทำให้ทั้งสุราษฏร์ เอฟซีไม่สามารถลงแข่งฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ฤดูกาล 2016 นี้ได้



Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in