www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ไปซะแล้ว...ขอนแก่นตะเพิดโค้ชธง หลังพ่าย2นัดติด

By 007 | March 10, 2016


สโมสร ขอนแก่น ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ผ่านเพจอย่างเป็นทางการใสโมสร Khon Kean United ว่า ได้ตัดสินใจแยกทางกับโค้ชธง ธงชัย สุขโกกี เรียบร้อยแล้ว และเตรียมแถลงข่าวเปิดตัวหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่เร็วๆนี้

ทัพ "จงอางผยอง" ออกสตาร์ทการแข่งขันดิวิชั่น 1 ไปแล้วสองเกมยังไม่สามารถเก็บคะแนนได้ ทำให้มีข่าวว่าโค้ชธงต้องการรับผิดชอบด้วยการลาออก แต่เจ้าตัวก็ออกมายันพร้อมทำงานต่อหากบอร์ดบริหารให้โอกาส ก่อนที่จะมีการแถลงข่าวจากสโมสรล่าสุดถึงการปลดโค้ชธงซึ่งถือว่าเป็นคนแรกของฟุตบอลไทยตั้งแต่เปิดซีซั่น

"เนื่องจากปีนี้ทางทีมและบอร์ดบริหารต้องการให้ทีมมีสไตล์และรูปแบบวิธีการเล่นเปลี่ยนไปจากปีที่แล้วจึงมีการปรึกษาและพูดคุยกับ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี และได้ข้อสรุปว่าทางสโมสรจะหาผู้เชี่ยวชาญในรูปแบบและวิธีการเล่นแบบที่สโมสรต้องการมาทำหน้าที่แทนโค้ชธงและเราก็คุยและตกลงจบกันด้วยดี"

"ทางผมต้องขอขอบคุณโค้ชธงที่ถือว่าเป็นผู้ร่วมก่อตั้งมาด้วยกันตั้งแต่ต้นปีที่แล้วรวมถึงพาทีมเลื่อนชั้นมาสู่ดิวิชั่น 1 ได้สำเร็จ หลังจากนี้เราจะทำงานให้หนักและมุ่งหน้าสู่เป้าหมายของสโมสรคือไทยลีก เพื่อแฟนบอลชาวขอนแก่นทุกคน โดยในเร็ววันนี้ทางสโมสรจะแถลงข่าวถึงหัวหน้าผู้ฝึดสินคนใหม่ที่จะมาทำหน้าที่ตลอด28นัดที่เหลือต่อไป สโมสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด"

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in