www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

คี ซุง ยอง นำทัพ...โสมขาวประกาศรายชื่อ23ขุนพลอุ่นช้างศึก

By 007 | March 14, 2016


สมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ ได้ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะ ที่เตรียมจะมาอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติไทย ในวันที่ 27 มีนาคมนี้ ออกมาอย่างเป็นทางกาเรียบร้อยแล้ว ตามโปรแกรมที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) กำหนดให้มีแมตช์การแข่งขันฟุตบอลทีมชาติช่วงระหว่างวันที่ 21-29 มีนาคม พ.ศ.2559 โดยมี คิ ซึง-ยอง กองกลางจากสวอนซีติดอยู่ในทีมชุดนี้ด้วย

อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าเสียดายที่ไม่มีชื่อของ ซน ฮึง-มิน ดาวยิงของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ติดทีมชุดอุ่นเครื่องกับช้างศึก โดยทางด้าน อูลี สตีลิเก้ กุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ ได้เปิดเผยสาเหตุที่ไม่เรียก ฮึง มิน มาติดทีมชุดนี้เนื่องจาก ชิน แต ยัง (โค้ชชุดโอลิมปิก) ได้ขอใส่เขาเป็นนักเตะโควต้าอายุเกิน เพื่อลุยศึก โอลิมปิก ที่ริโอ ในช่วงเดือนสิงหาคม และ ฮึง มิน ก็ตั้งเป้าว่าจะต้องคว้าเหรียญมาครองให้ได้

รายชื่อผู้เล่นทีมชาติเกาหลีใต้

ผู้รักษาประตู : คิม ซุง-กิว (วิสเซล โกเบ), คิม จิน-เฮือน (เซเรโซ โอซาก้า), จุง ซุง-เรียง (คาวาซากิ ฟรอนทาเล)

กองหลัง : คิม จิน-ซู (ฮอฟเฟนไฮม์), พาร์ค จู-โฮ (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์), คิม ยอง-กวอน (กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์), ควัก แต-ฮี (อัล ฮิลาล), คิม คี-ฮี (เซี่ยงไฮ เสิ่นหัว), ฮง เจือง โฮ (เอาส์บวร์ก), จาง ฮยุน-ซู (กวางโจว อาร์แอนด์เอฟ), โอ แจ-ซุค (กัมบะ โอซาก้า)

กองกลาง : ฮัน กุก-ยัง (กาตาร์ เอสซี), คี ซุง-ยอง (สวอนซี), จุง อู-ยอง (ฉงกิ้ง หลี่ฟาน), โค เมียง-จิน (อัล เรย์ยัน) คู จา-โชล (เอาก์สบวร์ก), นัม แท-ฮี (เลคห์วิยา), อี ชุง-ยอง (คริสตัล พาเลซ), อี แจ-ซุง (จอนบุค ฮุนได), จี ดอง-วอน (เอาก์สบวร์ก)

กองหน้า : ซุก ฮยุน จุน (เอฟซี ปอร์โต้), ฮวาง อุย-โจ (ซองนัม เอฟซี), ลี เจียง เฮียบ (อุลซาน ฮุนได)

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in