www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ซิโก้-โค้ชเฮง ยิ้มแป้นจับมือ สยบข่าวรักร้าว อ็อดกาวใจ

By 007 | March 31, 2016


เป็นประเด็นให้แฟนบอลไทยได้ติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับกระแสข่าวที่ว่า ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กับโค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ไม่ลงรอยกัน 

แม้ว่าก่อนหน้านี้ทางฝั่งโค้ชเฮงจะออกมาให้ข่าวว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกับซิโก้ แต่ที่มีปัญหาเนื่องจากสื่อเสี้ยมไปเอง แต่ก็ยังมีแฟนบอลส่วนใหญ่ไม่เชื่อ ยิ่งล่าสุดโค้ชซิโก้ให้สัมภาษณ์ถึงแผนการเตรียมทีมชาติว่า ผมมีหน้าที่แค่เดินถือกระเป๋าคุมซ้อมเตรียมแข่ง ส่วนหน้าที่อื่นต้องไปถามประธานเทคนิค ท่านรู้อยู่แล้วว่าต้องทำอย่างไรให้ไทยไปบอลโลก ซึ่งหลายคนตีความว่าประชดพาดพิงถึงโค้ชเฮง เนื่องจากก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าโค้ชซิโก้ต้องการพาทีมไปเก็บตัวที่อังกฤษ แต่โค้ชเฮงไม่เห็นด้วย

โดยวันนี้นี้บิ๊กอ็อด พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายยกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้ นัดประชุมหารือถึงแผนการเตรียมทีมชาติ โดยนัดโค้ชเฮงและโค้ชซิโก้รวมถึง ศุภสินธ์ ลีลาฤทธิ์ อุปนายกมาร่วมพูดคุย โดยก่อนที่จะมีการพูดคุย บิ๊กอ็อดได้ให้โค้ชเฮงและโค้ชซิโก้ จับมือกันเพื่อกระชับความสัมพันธ์ แต่ก็ยังมีหลายคนวิจารณ์ว่าเป็นการสร้างภาพอีก

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in