www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เราจะไปรัสเซีย : ซิโก้เปิดใจหลังพาช้างศึกกลับถึงไทย

By 007 | March 26, 2016


เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนเก่งทีมชาติไทย เปิดใจหลังพาทีมเดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าทัพช้างศึกมีโอกาสสร้างประวัติศาสตร์คว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 ที่ รัสเซีย 

ทีมชาติไทยทำสถิติไร้พ่ายในรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง หลังบุกไปเสมอกับ อิรัก 2- 2 ที่ประเทศอิหร่าน พร้อมกับเป็น 5 ทีมแรกผ่านเข้าสู่รอบ 12 ทีมสุดท้าย และ เอเชียนคัพ 2019 เช่นเดียวกับ กาตาร์ ,เกาหลีใต้ ,ญี่ปุ่น และ ซาอุดิอาระเบีย

"วันนี้มีคนมารอเยอะขนาดนี้ก็เป็นประวัติศาสตร์หน้าหนึ่งของวงการฟุตบอล เราก็บอกน้องๆว่าเราได้สร้างประวัติศาสตร์ร่วมกัน แต่จริงๆแล้วสำหรับพี่โก้ เราแค่มาถึงจุดเดิม เพราะตอนเป็นผู้เล่นเราก็เข้ารอบ 10 ทีม ตอนนี้เราเข้ารอบ 12 ทีม ก็อยากให้เป็น 12 ทีมที่ดีกว่าเดิม เราต้องช่วยกันไม่ว่าจะเป็นนักเตะ ผู้บริหาร สโมสร สมาคม ตอนนี้รู้แล้วว่าเราจะเตรียมตัวอย่างไร"

"แต่เราไม่กลัวเพราะวันนี้อิหร่านก็คงจะรู้ละว่าไม่ได้กินเราง่ายๆ ช่วง 2 ปีนี้น่าจะเป็นช่วงที่มันที่สุดสำหรับฟุตบอลไทย ผมคิดว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ ตอนนี้เราเป็น 3 ทีมแรกที่เข้า 12 ทีมนะ ฉะนั้นเราก็อยากเป็น 3 ทีมที่ได้ไปรัสเซีย"ซิโก้กล่าวกับผู้สื่อข่าว


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in