www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ไปบอลโลกนะ...แข้งสาวไทยโพสต์ไม่เคยได้รับการเหลียวแลเหมือนบอลชาย

By 007 | March 28, 2016


หลังจากที่ ธนา ชะนะบุตร กองหน้าทีมชาติไทย โพสภาพผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว หลังเข้ารับราชการตำรวจของผู้เล่นทีมชาติไทย ที่เข้ารายงานตัวกับ พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. หลังจากที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ก็มีเรื่องดราม่าเกิดขึ้นในโซเชียล

เมื่อล่าสุด "จอย" ธนัสถา ชาวงษ์ นักฟุตบอลหญิงงทีมชาติไทยออกมาแสดงความเห็นถึงกรณีดังกลาวผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว น้อยใจที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ แต่ไม่เคยได้รับการเหลียวแลจากภาครัฐและเอกชนเลย ต่างชากทีมฟุตบอลชายที่ได้รับการดูแลอย่างดี มีติดยศตำรวจด้วย

แข้งสาวทีมชาติไทยโพสต์ภาพนักบอลทีมชาติไทยรับราชการตำรวจพร้อมข้อความว่า "เขาทำเพื่อชาติก็ถูกต้องแล้วที่ชาติควรจะตอบแทนอะไรเขาบ้าง ‪#‎อย่าให้เหมือนบอลหญิงเลยเล่นให้ทีมชาติมาเป็น10ปีผ่าเข่ามาแล้ว3ครั้งข้อมือหักมาแล้ว1ข้าง‬ ชาติยังไม่เคยให้อะไรตอบแทนเลย (ที่พอมีรถขับมีเงินพอใช้ก็เพราะได้เงินอัดฉีดจากคุณแป้งเก็บเล็กผสมน้อยแค่นั้นแหละ) แชมป์ซีเกมส์ได้มาแล้ว แชมป์อาเซี่ยนได้มาแล้ว ‪#‎ฟุตบอลโลกไปมาแล้ว‬ ก็ยังไม่เห็นจะมีผู้ใหญ่เหลียวแลเลย ‪#‎อย่าไปคาดหวังว่าฟุตบอลหญิงจะได้รับราชกาลเลยขนาดบอลลีคหญิงยังไม่มีวี่แววจะมีแข่งเลย‬ เวียดนาม พม่า ลาว เขาแข่งกันจนพัฒนาไปไหนต่อไหนกันแล้ว ‪#‎เอาเถอะ‬ ถึงยังไงก็ภูมิใจที่ได้รับใช้ชาติ ‪#‎แค่นี้ก็นอนตายตาหลับแล้วแหละ‬ อนาคตก็กลับไปทำไร่ไถนาที่บ้านต่อไป"



Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in