www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

อย่างแสบ!!! แฟนอิรักป่วนแข้งช้างศึกระหว่างลงซ้อมมื้อแรก

By 007 | March 21, 2016


หลังจากที่ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยเดินทางถึงประเทศอิหร่าน เพื่อลงแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย กับทีมชาติอิรักวันที่ 24 มีนาคมนี้ โดยเมื่อวานนี้(มี.ค.) ซิดก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยได้ำลูกทีมลงฝึกซ้อมมื้อแรก 

โดยในการฝึกซ้อมวันดังกล่าวมีรายงานว่า มีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งได้เข้ามาป่วน ด้วยการส่งเสียงรบกวนสมาธินักเตะทีมชาติไทย ซึ่งคาดว่าจะเป็นกองเชียร์ทีมชาติอิรักคู่แข่งของทีมชาติไทย
         
ภายหลังการฝึกซ้อม "ซิโก้" เปิดเผยว่าการฝึกซ้อมวันแรกต้องการให้เด็กทุกคนปรับเรื่องการหายใจ แม้สภาพสนามอาจดูขรุขระไปนิด แต่ก็ยังนิ่มๆ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี และสนามแห่งนี้ อิรัก ก็ใช้ซ้อมเหมือนกัน

"ถึงตอนนี้นักเตะทุกคนมีความพร้อมมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกคนก็มีความมุ่งมั่น และพุ่งสมาธิไปที่การเตรียมทีมในสนามได้เต็มที่ ส่วนวิธีการเล่นตอนนี้อาจยังไม่ลงตัวเท่าไหร่ เพราะเพิ่งลงสนามฝึกซ้อมร่วมกันเป็นวันแรก"

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอิรัก ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดสุดท้าย วันที่ 24 มี.ค.นี้ เวลา ไทย 21.00 น. ช่องวัน 31 ถ่ายทอดสด โดยทีมชาติไทย เป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอฟ แข่ง 5 นัด มี 13 คะแนน ส่วน อิรัก อันดับ 2 แข่ง 4 นัด มี 8 คะแนน ซึ่ง ไทย ขอเพียงผลเสมอก็จะเข้ารอบ 3 หรือรอบ 12 ทีมสุดท้าย ในฐานะแชมป์กลุ่ม 

ภาพ : สยามกีฬา

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in