www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

แข้งช้างศึกเดินทางมาราธอน15ชม.ถึงอิหร่าน

By 007 | March 19, 2016


นักเตะ ทีมชาติไทย ใช้เวลาประมาณ 15 ชั่วโมง เดินทางถึงประเทศอิหร่านเรียบร้อยแล้ว "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทยยอมรับนักเตะมีอาการล้า สั่งพักผ่อนเต็มที่ พร้อมเผยมีเทปล่าสุดของ อิรัก แล้ว เตรียมแกะเทปเพื่อศึกษาอย่างละเอียดอีกครั้ง 

"ช้างศึก" ทีมชาติไทย มีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย สายเอฟ นัดสุดท้าย ออกไปเยือน อิรัก แข่งขันที่สนามเป็นกลาง ภายในประเทศอิหร่าน วันที่ 24 มีนาคมนี้ โดย ไทย ขอเพียงผลเสมอก็จะเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มทันที

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา ทัพนักเตะ ทีมชาติไทย ซึ่งออกเดินทางในช่วงกลางดึก เวลา 1.30 น. ด้วยสายการบินเอมิเรตส์ แอร์ไลน์ส เที่ยวบิน อีเค 385 และต่อเครื่องที่ประเทศดูไบ ได้เดินทางถึงประเทศอิหร่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนเข้าพักที่โรงแรมลาเลห์ รวมระยะเวลาเดินทางทั้งสิ้นประมาณ 15 ชั่วโมง

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช ทีมชาติไทย กล่าวว่าการเดินทางที่นานประมาณ 15 ชั่วโมง ทำให้นักเตะมีสภาพร่างกายที่ล้าพอสมควร อย่างไรก็ตามได้ให้นักเตะพักผ่อนอย่างเต็มที่ก่อนเข้าสู่การฝึกซ้อมอย่างเต็มรูปแบบ

"ส่วนตัวไม่กังวลเรื่องสภาพความฟิตเพราะทุกคนมีเกมอย่างเป็นทางการในฟุตบอลลีกมาแล้ว และการได้มาฝึกซ้อมล่วงหน้าถึง 4 วัน จะทำให้ร่างกายนักเตะมีความลงตัว ส่วนสภาพอากาศที่ อิหร่าน ค่อนข้างเย็นประมาณ 7 องศาฯ แต่ นพ.ไพศาล จันทรพิทักษ์ ได้ติดต่อแพทย์ที่อิหร่านไว้ให้แล้ว ดังนั้นจึงไม่น่าเป็นห่วง"

"ตอนนี้มีข้อมูลล่าสุดของ อิรัก แล้ว อุ่นเครื่องแพ้ ซีเรีย 0-1 เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งยอมรับว่าแม้ อิรัก จะแพ้ แต่ทีมชุดนี้ที่ผสมผสานผู้เล่นชุดใหญ่กับยู 23 ปี ถือว่ามีความอันตรายพอสมควร โดยจะมีการแกะเทปเพื่อศึกษาสไตล์การเล่นอย่างละเอียดอีกครั้ง"

ข่าว : soccersuck

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in