www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

น้ำตาจะไหล! บุรีรัมย์บุกพ่าย โซล แค่ 1-2 ตูเญซ ยิงประตูแก้อาย

By 007 | April 20, 2016
         

ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ เกมที่ 5 เมื่อวันที่ 20 เม.ย.59 ณ ประเทศเกาหลีใต้ เอฟซี โซล เปิดสนามโซล เวิล์ด คัพ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวของประเทศไทย

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรก เอฟซี โซล เจ้าถิ่นจ่าฝูงขอกลุ่ม ได้ 2 ประตูรวดออกนำ ปราสาทสายฟ้า ไปก่อน 2-0 จากการพังประตูของ เดยาน ดามยาโนวิช ในนาทีที่ 23 จากนั้นนาทีที่ 43 ปาร์ค ยอง วู ก็มาทำประตูให้เจ้าถิ่นหนีเป็น 2-0 ในครึ่งเวลาแรก

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งเวลาหลัง กลายเป็น ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มาช็อกแฟนเจ้าถิ่นมาได้จุดโทษ เมื่อ สิทธิโชค กันหนู โดนชนล้มลงในเขตโทษ และเป็น อันเดรส ตูเญซ รับหน้าที่สังหารบอลเสียบเสาซ้ายมือเข้าประตูไป ทำให้ ปราสาทสายฟ้า ไล่มาเป็น 1-2 ซึ่งประตูนี้ถือเป็นประตูแรกของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในถ้วยเอเชียฤดูกาลนี้ จากนั้นก็ไม่มีทีมใดทำประตูได้ ทำให้จบเกม เอฟซี โซล เอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปได้ 2-1 เก็บ 3 คะแนนไปครอง ส่วน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทิ้งทวนการเป็นทีมเยือนด้วยการยังไม่มีคะแนน

สำหรับเกมสุดท้าย ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะได้กลับมาเล่นที่ สนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ ซานตง ลู่เนิง ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2559 คิกออฟเวลา 17.30 น.

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
เอฟซี โซล : ยู ชาง ฮุน(GK), ทาคาฮากิ โยจิโร, คิม ดง อู, ออสมาร์ อิบันเญซ(C), โค ควาง มิน, คิม วอน ซิค, ลี ซอก ฮุน, ปาร์ค ยอง วู, โก โย ฮาน, เดยาน ดามยาโนวิช, คาร์ลอส อาเดรียโน่
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน(GK), สถาพร แดงศรี, อันเดรส ตูเญซ(C), นุกูลกิจ ครุฑใหญ่, สุรัตน์ สุขะ, โก ซึล กิ, อดุล หละโสะ, เชาว์วัฒน์ วีระชาติ, ธีราทร บุญมาทัน, สุภโชค สารชาติ, สิทธิโชค กันหนู

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in